เสรี ขึ้นเวทีกรีดยับ ปลุกสำนึกรักชาติ-ผนึกกำลังไล่ ทักษิณ

เสรี ขึ้นเวทีกรีดยับ ปลุกสำนึกรักชาติ-ผนึกกำลังไล่ ทักษิณ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 มีนาคม 2549 22:40 น.

เสรี วงศ์มณฑา ปลุกคนไทย ข้าราชการทุกหมู่เหล่ารวมพลังความรักชาติ ไล่ ทักษิณ ย้ำที่ออกมาท้องสนามหลวงเพราะทนไม่ได้ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นพวกกุ๊ยข้างถนนหรือพวกเสียผลประโยชน์

วันนี้ (10 มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 21 .30 น. นายเสรี วงศ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชน ได้ขึ้นเวทีที่ท้องสนามหลวง เรียกร้องให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ตอบคำถามของสังคม รวมทั้งเรียกร้องให้ชี้แจงทุกคำถามเหล่านั้นในที่สาธารณะ

นายเสรีกล่าวว่า สาเหตุที่มาในวันนี้เพราะรักประเทศไทย มีความรู้สึกเดียวกับคนในสังคมทั่วไปที่ต้องการให้ พ.ต.ท.ทักษิณตอบคำถาม ดังนั้นที่ไม่ยอมตอบเป็นเพราะไม่ยอมตอบหรือตอบไม่ได้กันแน่

ผมทนไม่ได้ที่นายกฯ บอกว่าคนที่มาเรียกร้องให้ลาออกเป็นพวกกุ๊ยข้างถนน หรือเป็นพวกเสียผลประโยชน์ ทั้งที่คนเหล่านี้เป็นคนที่มีวุฒิภาวะ มีสติ มีปัญญา และที่สำคัญคือเป็นคนที่รักชาติต่างหากทนไม่ได้ นายเสรีกล่าว

นายเสรีกล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณอย่าอ้างแต่กฎหมายอย่างเดียว เพราะกฎหมายต้องควบคู่กับคุณธรรมด้วย พร้อมทั้งเรียกร้องนักธุรกิจ พ่อค้า ทุกคนรวมพลังกัน อย่านิ่งเฉยต้องออกมาแสดงความรักชาติด้วยการขับไล่ พ.ต.ท.ทักษิณ ขณะเดียวกัน ข้าราชการต้องรับใช้ชาติอย่ารับใช้ชินฯ

ในตอนท้าย นายเสรีได้ร่วมร้องเพลงสยามานุสติ และเพลงชาติไทย เพื่อปลุกสำนึกความรักชาติพร้อมกันดังกระหึ่มท้องสนามหลวง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์