เนวิน ย้ำภูมิใจไทยเสนอร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมไม่มีนัยการเมือง

พรรคภูมิใจไทย 25 ส.ค.- “เนวิน” ยืนยันร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมของภูมิใจไทยไม่มีนัยการเมือง บ่นทีเรื่องอื่นอยากให้คิดมากกลับไม่คิด ระบุพรรคที่ไม่เห็นด้วยต้องมีคำตอบ ปัดกินข้าวเย็นกับ “บรรหาร” หารือการเมือง

นายเนวิน  ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี แสดงความเห็นคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมฯ ของพรรคภูมิใจไทย
 
ร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมฯ จะผ่านหรือไม่ผ่านสภา ไม่ใช่เรื่องประเด็นการเมือง แต่พรรคที่ไม่เห็นด้วยกับร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมฯ ต้องตอบสังคมให้ได้ว่าทำไมไม่เห็นด้วย เพราะการเสนอร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฯ ยืนยันว่าไม่มีนัยการเมืองมาต่อรองอะไร เราทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ เพื่อประเทศจริง ๆ อย่าไปคิดมากเรื่องนี้ ทีเรื่องอื่นอยากให้คิดมากก็ไม่คิด


นายเนวิน ยังกล่าวถึงการรับประทานอาหารร่วมกับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล แกนนำพรรคภูมิใจไทย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรครวมใจไทยชาติพัฒนา

เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ว่า ไปรับประทานอาหารจริงที่บ้านนายสุวัจน์ในช่วงบ่าย ส่วนรายละเอียดการหารือให้ไปถาม นายสุวัจน์เอาเอง โดยครั้งนี้ไม่มี นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตหัวหน้าพรรคชาติไทยร่วมด้วย ส่วนช่วงค่ำที่มีกระแสข่าวว่าตนไปรับประทานอาหารกับ นายบรรหาร ย่านสะพานเหลืองนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะตนไปรับประทานอาหารกับครอบครัว


นอกจากนี้ นายเนวิน ปฏิเสธกรณีมีข่าวไปจัดรายการในคลื่นวิทยุเครือข่ายของพรรคภูมิใจไทยว่า ไม่ได้เกี่ยวกับตน เพราะไม่มีความรู้คร่ำหวอดขนาดนั้น.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์