เต้นชี้ไร้ประโยชน์ตามคุกคามปู ย้อนหลวงลุงฯ-มาร์คไม่เห็นโดน

 เต้นชี้ไร้ประโยชน์ตามคุกคามปู ย้อนหลวงลุงฯ-มาร์คไม่เห็นโดน

11 ก.พ. 58 นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีต รมช.พาณิชย์ และแกนนำ นปช. โพสต์ข้อความลงยังเฟซบุ๊ค "นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ"

ระบุถึงกรณีที่ เจ้าหน้าที่ทหารจากกองทัพภาคที่ 3 และเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นรถของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กำลังจะเดินทางไปทำบุญให้กับบรรพบุรุษ ที่วัดโรงธรรมสามัคคี จ.เชียงใหม่ รวมถึงมีการส่งเจ้าหน้าที่ติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด ว่า ไม่มีความจำเป็นและประโยชน์ใดๆ เลยที่ฝ่ายความมั่นคงจะตามกดดัน หรือถึงขั้นคุกคาม นายกฯยิ่งลักษณ์ เพราะการสร้างรอยในความรู้สึกของฝ่ายหนึ่งย่อมเกิดคำถามต่อท่าทีของผู้มี อำนาจที่เรียกร้องความร่วมมือจากทุกฝ่าย
 
นายณัฐวุฒิ ระบุว่า เรื่องแบบนี้ถ้าไม่มีเจตนาเป็นอื่นครั้งต่อๆไปน่าจะมีแนวปฏิบัติที่สร้าง ความเข้าใจและสบายใจร่วมกันได้ ส่วนที่ผ่านมาแล้วผมมั่นใจว่านายกฯยิ่งลักษณ์มีความเป็นลูกผู้หญิงพอ ที่จะไม่ถือสาหาความหรือขยายผลเป็นเรื่องใหญ่
 
"อยากเห็นคำพูดของ ลูกผู้ชาย หลายคนในคสช.ที่ช่วยกันยืนยันว่า แม้มีอำนาจมากแต่จะใช้อย่างระมัดระวัง เป็นกลาง ไม่สร้างความขัดแย้งเพิ่มปรากฎเป็นจริงแบบสิ้นสงสัย แต่เดี๋ยวนี้คนยังถามกันอยู่เลยว่า ทำไมยิ่งลักษณ์ค้นรถแต่บางคนมาจากสวนโมกข์จัดกำลังดูแลอย่างดี อภิสิทธิ์ไปเปิดงานร้องเพลงสบายใจแต่ยิ่งลักษณ์ไปไหนต้องจำกัดจำเขี่ยจะพบ ประชาชน"
 
นายณัฐวุฒิ ยังระบุอีกว่า ไม่ใช่เฉพาะกับนักการเมืองเท่านั้นแต่ประชาชนคนเล็กคนน้อยไม่ว่าฝ่ายไหนไม่ ว่าจะเป็นใครก็ต้องได้รับความยุติธรรมเท่าเทียมกัน แบบนี้ถึงเรียกว่าเรายืนบนหลักการพื้นฐานของระบอบประชาธิปไตย
 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์