เติ้ง อารมณ์ดีหลังเจอ2แดง

ที่พรรคชาติไทย นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย

เดินทางเข้าทำงานที่พรรค และปรารภกับสมาชิกพรรคว่า “เจอใบเหลือง 1 ใบ และใบแดง 2 ใบแย่เลย” ทั้งนี้นายบรรหาร ท่าทางอารมณ์ดีกว่า 2-3 วันที่ผ่านมา แต่ยังปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โดยระบุว่า “ไว้ทุกข์ 15 วัน สงสัยสื่อมวลชนต้องอกแตกตาย” นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล รองหัวหน้าพรรคชาติไทย ให้สัมภาษณ์ถึงข้อสังเกตที่ว่าคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจกใบแดง 2 ว่าที่ ส.ส.ชัยนาท พรรคชาติไทย เพราะเข้าร่วม รัฐบาลกับพรรคพลังประชาชนว่า ไม่อยากมองในแง่ร้าย เพราะจะทำให้องค์กรเสียหาย และไม่เป็นไปตามเจตนารมณ์ของรัฐธรรมนูญ ทั้งนี้ตนเชื่อในการทำงานของ กกต. ว่าคงไม่มีไอ้โม่งเข้ามาแทรกแซงในการให้ใบแดงได้ แต่ก็เคารพสิทธิของคนที่ได้รับใบเหลืองใบแดง ซึ่งมีสิทธิร้อง ขอความเป็นธรรมเพื่อพิสูจน์ข้อกล่าวหา 


รองหัวหน้าพรรคชาติไทย กล่าวอีกว่า ว่าที่ ส.ส. พรรคชาติไทย ยังเหลือ จ.สิงห์บุรี

ที่ กกต. ยังไม่ประกาศ แต่ก็มีโอกาสลงเลือกตั้งอีกครั้ง ส่วนจังหวัดอื่น ๆ ที่จะมีการเลือกตั้งใหม่จะ หารือกันอีกครั้งว่าคะแนนของผู้สมัครเป็นอย่างไร สู้แล้วจะมีโอกาสหรือไม่ ส่วนการที่พรรคพลัง ประชาชนจะเทคะแนนในเขตที่ถูกใบแดงให้พรรค ร่วมรัฐบาลถือว่าเป็นการดูแคลนประชาชน การพูด เช่นนี้ไม่ใช่นักการเมืองในระบอบประชาธิปไตย
 
ส่วนการประกาศจับขั้วเพื่อจัดตั้งรัฐบาล นั้น นายสมศักดิ์ กล่าวว่า

หัวหน้าพรรคทั้งสองท่านได้บอกกับสังคมไปแล้วว่าเป็นอย่างไร เพียง แต่รอแถลงข่าวร่วมกันอย่างเป็นทางการเท่านั้น ยืนยันว่าเรายังมีสัจจะอยู่กับพรรคเพื่อแผ่นดิน แต่ต้องรอออกทุกข์ไปแล้ว 15 วัน เป็นโอกาสที่เหมาะสม เพราะตอนนี้ผู้คนทั้งประเทศกำลังอยู่ในช่วงของความเศร้าโศกเสียใจ ขณะเดียวกัน พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทย ก็ทราบว่าเดินทางไปประเทศอินเดีย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์