เฉลิมยัน700เปอร์เซ็นต์ผมไม่มีลูกสาว

เฉลิมยัน700เปอร์เซ็นต์ผมไม่มีลูกสาว

“เฉลิม” หัวเราะชอบใจข่าวลูกสาววัย 15 ตามหาพ่อที่สภาฯ ยัน 700 ล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่ใช่ลูกตัวเอง บอกไม่เคยมีลูกสาว มีแค่ลูกชาย 3 คน ย้ำไม่ต้องสั่งตรวจสอบ บอกมีข่าวแบบนี้ทำให้คลายเครียดได้

             ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีหญิงสาววัย 15 ปี ซึ่งอ้างว่าเป็นบุตรสาวของ ร.ต.อ.เฉลิม ไปตามหาพ่อที่รัฐสภา โดย ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวปฏิเสธทันทีด้วยสีหน้ายิ้ม ๆ เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถาม ว่า “ไม่มี ผมไม่มีลูกสาว ผมมีลูกชาย 3 คน ถ้าเป็นลูกของผมก็ต้องอยู่ที่บ้านซิ เมื่อเช้าไม่มีกระทู้ถามสด ผมก็เลยออกกำลังกายอยู่ที่บ้าน
 
             ระหว่างนั้นก็มีคนโทรศัพท์มาบอกว่าทำไมลูกสาวมาที่สภาฯ ผมก็บอกไปว่าผมไม่มีลูกสาว ทั้งที่อยากมีใจจะขาด แต่มีลูกทีไรก็เป็นผู้ชายทุกคน”
เมื่อถามว่า จะให้มีการตรวจสอบดีเอ็นเอหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ไม่จำเป็นต้องไปตรวจ เป็นเรื่องธรรมดา เมื่อถามว่ามั่นใจใช่หรือไม่ว่าไม่ได้ไปหลงลืมมีลูกไว้ที่ไหน ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า “700 ล้านเปอร์เซ็นต์ ยืนยันว่าไม่มี มันจะเป็นไปได้อย่างไร พูดไปเรื่อย จะไปมีลูก 15 ปีแล้วเพิ่งมารู้ได้อย่างไร แล้วหน้าตาเป็นอย่างไร”


             เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หน้าตาสวย ร.ต.อ.เฉลิม หัวเราะชอบใจ พร้อมกล่าวว่า ไม่เคย ไม่มี เมื่อถามว่าจะต้องตรวจสอบว่าถูกใครกลั่นแกล้งหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ไม่ต้อง ไม่ใช่เรื่องเสียหาย เขาเรียกตนเป็นพ่อ แสดงว่าให้ความเคารพ อย่างไรก็ตามนามสกุล “อยู่บำรุง” มีคนใช้จำนวนมาก เพราะในตระกูลมีปู่เป็นกำนันเก่า ซึ่งเรื่องนี้มั่นใจว่าไม่ทำให้เกิดปัญหากับที่บ้าน เพราะภรรยาของตนเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เป็นนักเรียนมัธยม รู้จักนิสัยใจคอกันดี “มีเรื่องนี้ก็ดี จะได้คลายเครียด” ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวพร้อมหัวเราะชอบใจ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์