เฉลิมบอกนายกฯสั่งสอบคลิปโกงข้าวแล้ว

รองนายกรัฐมนตรี "ร.ต.อ.เฉลิม" ชี้ รัฐบาลต้องตรวจสอบข้อมูลจำนำข้าวของฝ่ายค้านในศึกซักฟอก นำขยายผล เชื่อ ม็อบพิทักษ์สยาม แค่พักยก

เฉลิมบอกนายกฯสั่งสอบคลิปโกงข้าวแล้ว


                  ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ภาพรวมการอภิปรายไม่ไว้วางใจ 2 วันที่ผ่านมา รัฐบาลยินดีรับฟังทุกข้อมูลจากฝ่ายค้าน แต่จะต้องมีการตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลก่อน โดยเฉพาะโครงการรับจำนำข้าวนั้น ฝ่ายค้านนำข้อมูลมาจากเว็บไซต์ ทั้งนี้ ก็พร้อมรับฟัง ชี้แจง และตรวจสอบคลิปวิดีโอ ที่แสดงว่ามีบุคคลทุจริตโครงการรับจำนำข้าว โดย นายกรัฐมนตรี ได้กำชับ และสั่งการให้ตนเองดูแลตรวจสอบคลิปดังกล่าวแล้ว ซึ่งก็พร้อมนำข้อมูลจากฝ่ายค้านมาขยายผลต่อไป


              พร้อมกันนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวถึงการยุติการชุมนุมของกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม ว่า ยังไม่จบ เป็นแค่มวยพักยก และคาดว่าจะออกมาเคลื่อนไหวอีกในช่วงปีใหม่นี้ เพราะการข่าวระบุว่า มีการเคลื่อนไหวอยู่หลายกลุ่ม โดยเฉพาะหลังศาลมีคำสั่งว่า กลุ่มคนเสื้อแดง เสียชีวิตจากการสั่งการของศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ ศอฉ. ช่วงเหตุการณ์การชุมนุมทางการเมือง ปี 2553 จึงเป็นตัวเร่งให้มีการชุมนุมเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.เฉลิม ไม่ทราบว่าการเคลื่อนไหวของฝ่ายตรงข้ามครั้งต่อไป จะให้ น.ต.ประสงค์ สุ่นศิริ ขึ้นมาเป็นแกนนำหรือไม่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์