อภิสิทธิ์ย้ำทีมรองผู้ว่าฯกทม.ชัดหลังกกต.รับรอง

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เผย "ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์" กำลังคัดทีมรองผู้ว่าฯกทม. ย้ำ ชัดหลัง กกต. รับรอง แย้ม "ชวนนท์" อาจติดหนึ่งในทีม

อภิสิทธิ์ย้ำทีมรองผู้ว่าฯกทม.ชัดหลังกกต.รับรอง


             นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาปธิปัตย์ กล่าวถึงความคืบหน้าการตั้งทีมรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่า ขณะนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ว่าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร อยู่ในระหว่างการพูดคุยกับบุคคลที่อยู่ในข่ายจะมาดำรงตำแหน่ง โดยคาดว่าจะเปิดเผยรายชื่อทั้งหมดได้ภายหลังจากที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ให้การรับรองผลการเลือกตั้ง


           นอกจากนี้ นายอภิสิทธิ์ ยอมรับว่า มีความเป็นไปได้ที่ นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ จะได้เป็นหนึ่งในทีมผู้บริหากรุงเทพมหานคร ส่วนปัญหาการร้องเรียนที่พรรคเพื่อไทย ระบุว่า การปราศรัย มีการโจมตีใส่ร้ายนั้น ยืนยันว่า การปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ อยู่บนพื้นฐานข้อเท็จจริง ไม่มีการใส่ร้ายป้ายสีแต่อย่างใด


            อย่างไรก็ตามในวันนี้ พรรคประชาธิปัตย์ ได้จะกิจกรรมชื่อ กันและกัน กับอภิสิทธิ์ ต่อ 1 ล้านไลค์ 1 ล้านเลิฟ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนคลับ ที่ติดตามผลงานผ่านเฟซบุ๊ก และมีการกดไลค์แฟนเพจครบ 1 ล้านไลค์ โดยจัดขึ้นที่สยามสมาคมในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์