อนุสรณ์ไม่หวั่นฝ่ายต้านหน้าเก่า

อนุสรณ์ไม่หวั่นฝ่ายต้านหน้าเก่า

รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ยัน กลุ่มต้านรัฐบาลหน้าเดิม โยนหน่วยความมั่นคง ดูม็อบ ย้ำ นายกฯ ควบกลาโหมเพื่อความเสถียรภาพ ด้าน "นคร" ย้ำ รัฐถกนิรโทษ 7 ส.ค. ชนวนเหตุบ้านเมืองขัดแย้ง ชี้ ร่างของ "อลงกรณ์" ต้องออกมาในนามพรรค


นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ได้เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกลุ่มที่จะออกมาต่อต้านรัฐบาล ว่า เป็นกลุ่มคนหน้าเดิม ที่คอยโจมตีล้มรัฐบาลอยู่แล้ว รวมทั้งข้อเรียกร้อง 6 ข้อ ของกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ นั้น ประชาชนส่วนใหญ่ก็สามารถออกมาแสดงความคิดเห็นได้

โดยให้อยู่ในกรอบของรัฐธรรมนูญ ซึ่งทางกลุ่มนี้ ได้เรียกร้องให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ชี้แจงถึงการเข้ารับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมนั้น

นายกรัฐมนตรี ได้ชี้แจงแล้วว่าในการเข้ามาดำรงตำแหน่งดังกล่าว เพื่อเข้ามาประสานการทำงานร่วมกับกองทัพ และให้งานออกมามีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น
ส่วนการเตรียมความพร้อมรับมือกลับกลุ่มที่จะออกมาต่อต้านรัฐบาล คงต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาคอยควบคุมดูแล เพราะในส่วนงานดูแลรักษาความปลอดภัย เป็นหน้าที่ของหน่วยงานด้านความมั่นคงอยู่แล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์