อนุทินรับปรึกษาเนวินสู้ ลต.-ชูนโยบายแก้ปากท้อง

อนุทินรับปรึกษาเนวินสู้ ลต.-ชูนโยบายแก้ปากท้อง

"อนุทิน" ยัน ภูมิใจไทย ส่งผู้สมัครเลือกตั้งแน่ แม้วันแรกไปสมัครไม่ได้ แต่แจ้งลงบันทึกประจำวันแล้ว แบ่งเขตส่งไม่ครบ รับปรึกษา "เนวิน" ชูนโยบายแก้ปากท้อง 


นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยกับ สำนักข่าว INN ว่า พรรคภูมิใจไทย มีความชัดเจนในการส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้ง ในวันที่ 2 ก.พ. 57 หากสามารถสมัครได้ เพราะเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตัวแทนของพรรคก็ได้เดินทางไปถึง ศูนย์กีฬาเยาวชนกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่ก่อน 06.00 น. แต่ไม่สามารถเข้าไปดำเนินการยื่นเอกสารการสมัครในระบบบัญชีรายชื่อได้

จึงได้ไปลงบันทึกประจำวันเพื่อรักษาสิทธิ์ไว้แล้ว ตามคำแนะนำของ กกต. ส่วนในระบบแบ่งเขต ก็จะส่งผู้สมัครลงชิงชัยด้วยเช่นกัน แต่คงไม่ครบทุกเขต เน้นพื้นที่ที่มีฐานเสียงและมั่นใจว่ามีโอกาสได้รับชัยชนะ โดยชูนโยบายเรื่องการแก้ปัญหาปากท้อง ประกันราคาสินค้าในภาคเกษตร และการพยายามช่วยปลดหนี้ให้กับประชาชน

พร้อมกันนี้ นายอนุทิน ยังยอมรับด้วยว่า ได้มีการโทรศัพท์พูดคุยกับ นายเนวิน ชิดชอบ หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งพรรค เพื่อปรึกษาหารือเกี่ยวกับการนำพาพรรคภูมิใจไทย ในการสู้ศึกเลือกตั้ง ในฐานะหัวหน้าพรรคครั้งแรกด้วย และได้รับคำแนะนำที่ดีเป็นอย่างมาก 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์