หวั่นลอบกัด!สุเทพไม่แจ้งเป้าหมายเคลื่อนทัพ

หวั่นลอบกัด!สุเทพไม่แจ้งเป้าหมายเคลื่อนทัพ

 เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 1 เม.ย.2557 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.

ปราศรัยบนเวทีสวนลุมพินี เรียกร้องให้ข้าราชการปลดแอกตัวเอง เลิกทำงานรับใช้รัฐบาล ให้มาร่วมสมทบกับมวลมหาประชาชน ทั้งนี้ การเคลื่อนไหวยกระดับการต่อสู้ของมวลมหาประชาชนจะขยายวงกว้างออกไป โดยในวันที่ 2 เมษายน เราจะเคลื่อนขบวนไปยังกระทรวงบางแห่ง แต่จะไม่ประกาศล่วงหน้าว่าจะไปที่ไหน แต่ขอให้เตรียมตัวให้พร้อม มารวมตัวที่สวนลุมฯ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. จากนั้นเวลา 10.00 น. เราจะเคลื่อนไปปฏิบัติหน้าที่ ไปหาพี่น้องข้าราชการ 

"ที่ไม่บอกเป้าหมาย เพราะพวกที่เราต่อสู้มันเป็นโจรห้าร้อย โหดร้ายอำมหิต ทำได้ทุกอย่าง ลอบกัด ลอบสังหารประชาชน วันนี้พี่น้องของเราเสียชีวิตไป 1 คน เป็นการ์ดของ คปท. ซึ่งก่อนหน้านี้ มีการปล่อยข่าวทางเฟซบุ๊กพวกมันว่า จะมีการจ้องทำร้ายพวกเรา อาสาสมัครเราพยายามดูแลความปลอดภัย ตรวจสอบเส้นทาง แต่บังเอิญขบวนของ คปท.ต้องเดินทางกลับก่อน จึถูกซุ่มโจมตีโดยฝีมือของพวกเดรัจฉาน ซึ่งเราจะไม่ปล่อยให้พวกมันมีอำนาจในบ้านเมืองต่อไป" เลขาฯ กปปส.ระบุ

นายสุเทพกล่าวอีกว่า ขอแสดงความเสียใจต่อ ส.อ.วสันต์ คำวงศ์ ที่ต้องเสียชีวิตไปในวันนี้ ตนบอกกับนายอุทัย ยอดมณี ผู้ประสานงาน คปท.ไปว่า เราจะช่วยดูแลลูกสาวของ ส.อ.วสันต์ จะไม่ทอดทิ้งและจะไม่ยอมให้ชีวิตของเขาต้องสูญเปล่า ขณะเดียวกันเราจะสู้จนกว่าชัยชนะจะเป็นของประชาชน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์