หมักนิมนต์พระทำบุญที่บ้าน

นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน

ในฐานะประธานวิปรัฐบาลชั่วคราวให้สัม ภาษณ์ถึงข่าวจะไม่รับตำแหน่งรมต.เนื่องจากต้องทำหน้าที่ประธานวิปรัฐบาลว่า ที่ยังไม่รับเพราะยังไม่มีคนให้ ถ้าให้ก็รับ ตนไม่ทราบว่าใครเจาะยางตน ความจริงโอกาสรอมานานแล้ว นายสมพงษ์ยังกล่าวเรียกร้องส.ส.ทุกคนร่วมมือและปรองดองกัน หากพรรคประชาธิปัตย์แรงมาก็อ่อนโยนกลับไป ส่วนการโหวตเลือกนายกฯคงไม่จำเป็นให้ผู้ชิงตำแหน่งนายกฯแสดงวิสัยทัศน์ เพราะ ส.ส.480 คนในสภาเก่งทุกคน และที่ผ่านมาไม่เคยมีประเพณีปฏิบัติมาก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีข่าวสะพัดในพรรคพลังประชาชนว่านายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคนิมนต์พระผู้ใหญ่ทำพิธีทางศาสนาที่บ้านหมู่บ้านโอฬาร ย่านสุขาภิบาล
 
เพื่อเสริมสิริมงคล เตรียมรับโปรดเกล้าฯแต่งตั้งเป็นนายกฯ จากการสอบถามคนใกล้ชิดนายสมัครได้รับแจ้งว่า นายสมัครเดินทางไปทำธุระส่วนตัวไม่ทราบว่าที่ใด แต่ยอมรับว่าจัดเตรียมโต๊ะหมู่บูชาและพานบายศรีไว้เพื่อทำบุญที่บ้าน ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เวลา 19.00 น.นายสมัครนิมนต์พระชื่อดังจากวัดไตรมิตรฯมาทำพิธีเสริมดวง บารมี สะเดาะเคราะห์ที่ชั้น 2 ของบ้าน เพื่อให้แคล้ว คลาดจากปัญหาอุปสรรคต่างๆ ก่อนเข้ารับตำแหน่งนายกฯ โดยทำพิธีแบบส่วนตัวเงียบๆ ขณะที่บรรยากาศบริเวณหน้าบ้านปิดประตูรั้วอย่างแน่นหนา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์