หน่อย ขู่ฟ้อง เทพเทือก หมิ่น-แฉซีดีจ่ายเงินพรรคเล็ก

หน่อย ขู่ฟ้อง เทพเทือก หมิ่น-แฉซีดีจ่ายเงินพรรคเล็ก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 มีนาคม 2549 13:11 น.

สุดารัตน์ ขู่ฟ้อง สุเทพ ทั้งแพ่ง-อาญา หลังโดนแฉจ่ายเงินพรรคไม้ประดับลงสมัคร ส.ส. โต้กลับประชาธิปัตย์ฉีกรัฐธรรมนูญทิ้งแล้วยังทำลายประชาธิปไตย ระบุเป็นเรื่องโกหก ซ้ำรอยสัญชาติบิดา บรรหาร

วันนี้ (23 มี.ค.) เมื่อเวลา 10.45 น. ที่พรรคไทยรักไทย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ รองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย กล่าวถึงกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เผยแพร่ซีดีบันทึกคำให้การของผู้สมัครพรรคแผ่นดินไทยที่พาดพิงคุณหญิงสุดารัตน์เกี่ยวพันกับการจ่ายเงินค่าตอบแทนการลงสมัคร ส.ส.ว่า ได้ประสานกับนายโภคิน พลกุล รองหัวหน้าพรรค ให้ช่วยดูแลในข้อกฎหมายเพื่อฟ้องร้องทั้งทางแพ่งและอาญา กับนายสุเทพ และพรรคประชาธิปัตย์ ในข้อหากล่าวความเท็จใส่ร้ายและหมิ่นประมาท

ความจริงแล้วไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด แต่จำเป็นต้องทำเพราะพฤติกรรมของพรรคประชาธิปัตย์ตอนนี้ไม่ต่างจากอั้งยี่การเมือง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก็ฉีกรัฐธรรมนูญทิ้งแล้ว แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ก็ยังทำลายประชาธิปไตยอีก การกระทำต่างๆ ที่ออกมาเป็นเพราะรู้ตัวตั้งแต่แรกว่าไม่พร้อมต่อการเลือกตั้ง ส่วนตัวเชื่อว่าจะยังมีการก่อกวนจากพรรคประชาธิปัตย์มากกว่านี้อีกก่อนที่จะถึงวันเลือกตั้ง คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวอีกว่า บุคคลต่างๆ ที่พรรคประชาธิปัตย์นำออกมาพูดอีกหน่อยก็จะกลายเป็นแพะ โดยเฉพาะผู้หญิงคนที่ออกมาเล่าเรื่อง พอถึงเวลาขึ้นศาลพรรคประชาธิปัตย์ก็จะบอกว่าไปได้ยินมา เขาเล่ามาแบบนี้ ในฐานะนักการเมืองก็ต้องออกมาเล่าให้ฟัง สุดท้ายก็พ้นผิดไปในที่สุด จะเหมือนกรณีสัญชาติบิดาของนายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อภิปราย 3 วัน 3 คืน เอาเขาเกือบตาย สุดท้ายก็บอกแค่ว่าไปได้แฟกซ์มา เรื่องนี้ถือเป็นละครแบบเดียวกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์