สุเทพอ้างตร.อยากร่วมม็อบ-กปปส.ไปศรส.กดดันเฉลิม

สุเทพอ้างตร.อยากร่วมม็อบ-กปปส.ไปศรส.กดดันเฉลิม


เลขาธิการ กปปส. เปิดคลิปประณาม ตร. ทำร้ายม็อบผ่านฟ้า

 เชื่อ สไนเปอร์สังหารแกนนำ ย้ำ ดำเนินการฟ้องถึงที่สุด พร้อมอ้าง ตำรวจอยากร่วมม็อบ ยืน ข้างประชาชน ขณะที่ ม็อบ บุก ศรส. กดดันเฉลิมยันไม่รุนแรง "วิทยา" ไปกรมศุลฯ

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่เวทีสีลม ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวทีปราศรัยท่ามกลางมวลชนที่ทยอยเข้าฟังอย่างต่อเนื่อง โดยรายงานความเคลื่อนไหวการปฏิบัติการพิเศษ ที่วันนี้ได้ส่งมวลชนไปยัง ศรส. และกรมศุลกากร เพื่อกดดันการทำงานของรัฐบาล ขณะเดียวกัน ได้เปิดคลิปและภาพนิ่งเหตุปะทะกันที่สะพานผ่านฟ้าลีลาศ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำร้ายประชาชนที่นั่งสวดมนต์อยู่ และยังมีภาพอาวุธครบมือ ทั้งที่การขอคืนพื้นที่จะใช้วิธีการเจรจา กลับนำอาวุธ

เข้ามา โดยเฉพาะภาพตำรวจสะพายสไนเปอร์ เชื่อว่า ต้องการสังหารแกนนำในวันนั้น และเหตุดังกล่าว ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บ 64 ราย

ทั้งนี้ หากไม่มีชายนิรนามออกมาช่วย ประชาชนคงบาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก จึงขอประณามการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยได้มอบหมาย นายถาวร เสนเนียม ดำเนินการฟ้องถึงที่สุด

ขณะที่ล่าสุด นายสุเทพ ได้เดินทางออกจากเวทีแล้ว ภายหลังจากปราศรัยเสร็จสิ้น โดยก่อนหน้านี้ เปิดเผยบนเวทีว่า ขณะนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำดี ติดต่อเข้ามาอยากขึ้นเวที และพร้อมออกมาอยู่เคียงข้างประชาชน อีกทั้งยังแสดงความไม่เห็นด้วยที่ ศรส. สั่งการตำรวจขอคืนพื้นที่บริเวณสะพานผ่านฟ้าลีลาศ จนเกิดเหตุปะทะกัน ทำให้มีทั้งมีผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต

ส่วนแนวทางการต่อสู้ของ กปปส. ยังคงเดินหน้าไล่ล่า นายกรัฐมนตรี ไปพร้อมกับตัดท่อน้ำเลี้ยงธุรกิจในเครือชินวัตรทั้งหมด และนายกรัฐมนตรีอย่าคิดว่าเงินสามารถซื้อประชาชนได้ ไม่ควรยื้อเวลารักษาอำนาจไว้ เพราะได้ทำลายประชาชนด้วยโครงการประชานิยม ชาวนาเดือดร้อน รวมไปถึงธนาคารออมสิน ที่ใช้อำนาจทำให้รัฐเสียหาย ปล่อยกู้ให้กับ ธ.ก.ส. ทำให้ประชาชนไม่มั่นใจเสถียรภาพของธนาคาร จึงมียอดถอนออกกว่า 70,000 ล้านบาท ดังนั้น ต้องดำเนินการฟ้องร้องบอร์ดธนาคารทั้งหมด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์