สุเทพวอนอย่าขวางทางขจัดมารร้าย ลั่นไม่ยอมแพ้แม้ถูกล้อมสวนลุม

สุเทพวอนอย่าขวางทางขจัดมารร้าย ลั่นไม่ยอมแพ้แม้ถูกล้อมสวนลุม

29 เม.ย.57 เมื่อเวลา 20.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลชาธิการ กปปส. กล่าวบนเวทีสวนลุมพินี ว่า 

หากประชาชนร่วมกันต่อสู้ทั้งประเทศ เราไม่มีวันแพ้ และขอให้บางคนอย่ารีบออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่ามวลมหาประชาชนต้องการอำนาจ เพราะเราต้องการเพียงแค่ประเทศไทยไม่ต้องมีคนชั่วมาคอยทำร้าย เอาเปรียบพี่น้องชาวไทยอีกต่อไป เราไม่เคยต่อว่าใครเลย เราต้องการกำจัดทรราชให้หมดสิ้นไปเท่านั้น จึงขอร้องว่ากลุ่มใดก็ตาม อย่าออกมาขัดขวางเรา เพราะเราไม่ใช่ศัตรูของท่าน เราต้องการสู้กับมารร้ายของแผ่นดินเท่านั้น หลีกทางให้ประชาชนด้วย หากไม่ร่วมต่อสู้ก็อย่ายืนขวางทางเรา เราพร้อมจะเป็นมิตรสหายกับพี่น้องประชาชนที่มีหัวใจรักชาติรักแผ่นดินทุกคน ขอให้พี่น้องคนไทยทุกคนได้พิจารณาสถานการณ์ให้ถ่องแท้และตัดสินใจว่าจะร่วมต่อสู้กับเราหรือไม่

นายสุเทพ กล่าว่า การต่อสู้จากนี้ไป ฝ่ายรัฐบาลอาจส่งกองกำลังปิดล้อมสวนลุมพินี เพื่อกดดันให้มวลชนทยอยกลับบ้าน
 
แต่เราจะไม่ยอมกลับ และจะทยอยมาทุกวันๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เราจะเริ่มสะสมอาหาร เชิญมาบริจาคได้ทุกวัน เราเตรียมพร้อมสำหรับศึกใหญ่ครั้งนี้ และสำหรับผู้ที่ไม่ได้อยู่ร่วมกับเราที่สวนลุม หากมีการปิดล้อมจริง ก็คงจะหาวิธีเล็ดลอดเข้ามาหาเราได้ เราจะกอดคอสู้กันอยู่ที่นี่ทุกวัน ไม่มีทางยอมแพ้ง่ายๆ บอกให้เข้าใจเอาไว้ และหากมีการตัดการสื่อสารระหว่างเรากับพี่น้องทั่วประเทศ เช่น ปิดสถานีโทรทัศน์ของเรา ก็ขอให้พี่น้องหาทางติดต่อระหว่างกัน ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ หรือใช้จดหมาย

“ขอให้มั่นใจว่า เมื่อประกาศสู้สุดชีวิตแล้ว ไม่มีอะไรมาขวางเราได้ อยู่ที่ว่าหัวใจขนาดเดียวกันหรือเปล่าเท่านั้นเอง ผมสามารถบอกไปยังพี่น้องประชาชนทางบ้านว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พี่น้องแถวหน้าที่สวนลุมพินีจะสู้ต่อไปเต็มที่ ไม่มีถอย เราภูมิใจที่ได้สู้เพื่อชาติเพื่อแผ่นดิน หากพี่น้องตัดสินใจได้ว่าพร้อมที่จะต่อสู้ร่วมกับเรา มาได้ทุกวันจนกว่าจะถึงวันแห่งชัยชนะ เราต้อนรับทุกคน”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์