สุเทพ ย้ำ สนธิ แฉรับเงินคิงเพาเวอร์ ต้องรับผิดชอบคำพูดตัวเอง

สยามสมาคม 11 มี.ค.-เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ย้ำ “สนธิ ลิ้มทองกุล”ต้องรับผิดชอบคำพูดตัวเองที่กล่าวหา

ส.ส.ประชาธิปัตย์รับเงินคิงเพาเวอร์ เชื่อประชาชนมีวิจารณญาณตัดสินได้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่  ระบุข้อเรียกร้องเปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวนคดีพันธมิตรฯ บุกรุกทำเนียบฯ จะพิจารณาตามอำนาจและกฎหมาย


นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

กล่าวหาว่าบริษัท คิงเพาเวอร์ จ่ายเงินให้กับ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์คนละ 100,000 บาท ในการจัดตั้งรัฐบาลที่ผ่านมา ว่า นายสนธิ พูดอะไรออกมาต้องรับผิดชอบในคำพูดของตนเอง อย่างไรก็ตามเรื่องนี้จะส่งผลให้นายสนธิ หรือพรรคประชาธิปัตย์ เสียหาย นั้น ขอให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสิน ซึ่งตนคงไม่ต้องไปชี้แจงทุกเรื่อง เพราะเชื่อว่า สมัยนี้ประชาชนมีวิจารณญาณ


ส่วนกรณีที่แกนนำพันธมิตรฯ และผู้ถูกหมายเรียกคดีบุกรุกทำเนียบฯ ร้องนายกรัฐมนตรี เพื่อให้เปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวนคดีนั้น นายสุเทพ กล่าวว่า หากยื่นมาจะพิจารณา

แต่ขณะนี้ยังไม่ได้รับหนังสือจากนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้จะพิจารณาตามอำนาจและกฎหมาย
ต่อกรณีที่มองว่าพรรคประชาธิปัตย์และพันธมิตรฯ แตกคอกันนั้น เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ไม่มีปัญหา หากยื่นเรื่องมาก็พิจารณาตามกฎหมาย โดยเฉพาะข้อเสนอให้เปลี่ยนตัว พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะพิจารณาตามความเหมาะสม.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์