สุเทพ ได้เสื้อเกราะกันกระสุน ระหว่างเดินชวนปชช.ปิดกรุง

 สุเทพ  ได้เสื้อเกราะกันกระสุน ระหว่างเดินชวนปชช.ปิดกรุง

" สุเทพ " ได้เสื้อเกราะกันกระสุน ระหว่างเดินชวนปชช.ปิดกรุง พักกินข้าวเที่ยงสะพานซังฮี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเดินขบวนของ กปปส.ที่นำโดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.เพื่อเชิญชวนชาวฝั่งธนเข้าร่วมชุมนุมในวันที่ 13 ม.ค.เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนออกมารอต้อนรับขบวนตลอดเส้นทางที่ขบวนเคลื่อนผ่าน โดยมีการโบกธงชาติ โบกมือให้กำลังใจ รวมทั้งมิบเงินสดเพื่อสนับสนุนการชุมนุม นอกจากนั้นยังมีผู้ให้เสื้อเกราะกันกระสุนมามอบให้กับนายสุเทพ และแกนนำ กปปส.คนอื่นด้วย

ขณะที่นายสุเทพ และแกนนำ กปปส. ได้โบกมือให้กับประชาชนที่มารอต้อนรับ และชูกำปั้นแสดงสัญลักษณ์การต่อสู้

ส่วนผู้ชุมนุมที่ร่วมขบวนมีการร้องเพลง และเป่านกหวีดเป็นระยะ ๆ และมีการเดินเชิญชวนประชาชนตามสองข้างทางไปร่วมชุมนุมในวันที่ 13 ม.ค.ด้วย
ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าขณะที่ขบวนเคลื่อนผ่านหน้าบ้านศิลปอาชา ผู้ชุมนุมได้นำป้ายปฏิรูปก่อนเลือกตั้งไปปิดที่ด้านหน้าประตู และมีผู้ชุมนุมบางส่วนเขียนข้อความโจมตี นายบรรหาร ศิลปอาชา พร้อมเป่านกหวีด ขณะที่บ้านศิลปอาชา ยังคงปิดเงียบ นอกจากนั้นยังมีการนำป้ายปฏิรูปก่อนเลือกตั้งปิดป้ายหาเสียงของผู้สมัครพรรคเพื่อไทยอีกด้วย


กระทั่งเวลา 13.20 น.นายสุเทพ และแกนนำ กปปส.ได้พักรับประทานอาหารที่เชิงสะพานกรุงธน หรือสะพานซังฮี้ ก่อนที่จะเคลื่อนขบวนไปตามถนนราชวิถี เลี้ยวเข้าถนนสามเสน เพื่อกลับไปปักหลักชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนินกลางต่อไป.


 สุเทพ  ได้เสื้อเกราะกันกระสุน ระหว่างเดินชวนปชช.ปิดกรุง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์