สุขุมพันธุ์แถลงข่าวครั้งแรกสัญญาจะเดินหน้าพัฒนากทม.

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แถลงข่าวครั้งแรก หลังรับตำแหน่งวันนี้ พร้อมทำงานพัฒนา กทม. อีก 4 ปี ตามที่ประกาศไว้ เปิดตัว รองผู้ว่าฯ จันทร์หน้า

สุขุมพันธุ์แถลงข่าวครั้งแรกสัญญาจะเดินหน้าพัฒนากทม.


ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดแถลงข่าวครั้งแรก หลังเข้ารับตำแหน่ง ผู้ว่าฯกทม. สมัยที่ 2 โดยกล่าวชื่นชมและขอบคุณข้าราชการและลูกจ้างในสังกัดทุกคน ที่ช่วยกันดูแลการเลือกตั้งให้ผ่านไปด้วยความเรียบร้อย ตลอดจนช่วยดูแล กทม. ในช่วงเวลาที่ไม่มี ผู้ว่าฯ ซึ่งถือว่าเป็นการทำงานได้อย่างไม่มีข้อบกพร้อง และเมื่อการเลือกตั้งผ่านพ้นไปข้าราชการทุกคน ไม่ว่าจะชื่นชอบผู้สมัครจากพรรคใด ก็ต้องหันกลับมาช่วยกันทำงานเพื่อ กทม.

ทั้งนี้ยังกล่าวด้วยว่า การได้คะแนนเกิน 1 ล้านคะแนน นอกจากจะเป็นความภาคภูมิใจส่วนตัวแล้ว ยังแสดงถึงภาระหน้าที่ ที่จะต้องทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้สมกับการที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ที่ต้องการให้กลับมาพัฒนา กทม. ต่อเนื่องอีก 4 ปี โดยทุกนโยบายที่ประกาศไว้ก็จะต้องเดินหน้าให้เร็วที่สุด ยืนยัน พร้อมทำงานร่วมกับรัฐบาล


อย่างไรก็ตาม ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ยังกล่าวว่า สำหรับความชัดเจนเรื่องของทีมรองผู้ว่าฯกทม. คาดว่าจะสามารถเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้ ขณะเดียวกัน ไม่รู้สึกกังวลที่ คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ยังคงทำหน้าที่ในการตรวจสอบข้อร้องเรียนการทุจริตเรื่องการเลือกตั้ง เพราะต่างฝ่ายต่างต้องทำหน้าที่ของตัวเอง ส่วนตัวพร้อมที่จะชี้แจงในทุกประเด็น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์