สารวัตรเฉลิม กร้าว สั่งเจรจาเปิดมหาดไทยให้ได้

สารวัตรเฉลิม กร้าว สั่งเจรจาเปิดมหาดไทยให้ได้

ผู้อำนวยการ ศรส."เฉลิม" สั่งตร.ชุดเจรจา ขอเปิดกระทรวงมหาดไทยให้ได้ภายวันนี้ หากไม่ยอม จะดำเนินการเด็ดขาด!

เมื่อเวลา10.45 น.วันที่ 5 ก.พ.ที่ศูนย์รักษาความสงบ(ศรส.) กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.)  ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการ ศรส. ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า การที่ผู้ชุมนุมนำโดยร.ต.แซมดิน เลิศบุศย์ แกนนำ กลุ่มกปท.ไปปิดล้อมกระทรวงมหาดไทยซึ่งเป็นกระทรวงที่ศักดิ์สิทธิ์นั้นถึงวันนี้ยอมไม่ได้ วันนี้ผมส่งพล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้ช่วยผบ.ตร.และพล.ต.ต.ปรีชาธิมานมนตรี รองผบ.สตม.ไปเจรจาและให้รายงานผลก่อนเวลา 14.00 น. ถ้าม๊อบยังไม่เลิกผมจะดำเนินการเด็ดขาด จับกุมทุกคนในวันนี้หรือพรุ่งนี้

ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวต่ออีกว่า ผมขอบอกไปยังกองทัพว่า ผมจะไม่มีการใช้กำลังในการสลายกลุ่มผู้ชุมนุมเด็ดขาด

สำหรับนายสุเทพที่ถามกันว่าเมื่อไรจะจับสักที นายสุเทพมีมือปืนล้อมรอบไม่ต่ำกว่า 50 คน ผมไม่อยากให้มีการเสียเลือดเสียเนื้อ ไม่งั้นสั่งจับไปนานแล้ว ขอให้มามอบตัวดีกว่า วันนี้ผมได้เรียกผู้บังคับการจังหวัดนครศรีธรรมราชมาพูดคุยด้วยว่าทำยังไงในจังหวัดถึงเลือกตั้งได้และจะเรียกผู้บังคับการอีก 10 จังหวัด ที่เลือกตั้งไม่ได้มาสอบถามถึงเหตุผลด้วย

เรื่องการเลือกตั้งไม่ว่าจะเป็นวันไหนเมื่อไหร่ ขอว่าอย่าใจร้อน เพราะเลือกตั้งจะต้องพร้อมแล้วทำให้จบ ผมเองเห็นใจ กกต.และเห็นด้วยกับแนวโน้มที่ว่าจะจัดการเลือกตั้งหลังเลือกตั้ง สว.ซึ่งอาจจะเป็นช่วงประมาณปลายเดือนมีนาคมก็ได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์