สมัคร-ทักษิณ-สุรยุทธ์-สนธิจ๊ะเอ๋!กันในงานพระราชทานเพลิงศพแม่ อนุพงษ์ ไร้เงา ป๋าเปรม

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 24 กรกฎาคม ที่วัดโสมนัสวิหาร  สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯทรงเสด็จพระราชดำเนินพระราชทานเพลิงศพนางบุญเรือน เผ่าจินดา มารดา พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ.

โดยมีพล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี และอดีตนายกรัฐมนตรี  พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตประธานคมช. นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม  พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรี คุณหญิงพจมาน ชินวัตร นายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองหัวหน้าพรรคชาติไทย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.มหาดไทย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตผบ.ทบ. พล.อ.ปฐมพงษ์ เกษรศุกร์ ประธานคณะที่ปรึกษากองบัญชากองทัพไทย และนายทหารระดับสูงจำนวนมากเข้าร่วมพิธี


รายงานข่าวว่า ในพิธี พ.ต.ท.ทักษิณ ได้นั่งพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับนายสมัคร เพียงแต่ไม่ได้มองหน้ากัน

โดยนายสมัครหยิบหนังสือที่แจกในงานพระราชทานเพลิงศพมาเปิดดูพร้อมกับพูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณเบาๆ เนื่องจากเกรงว่าจะตกเป็นเป้าสายตาของสื่อมวลชน จากนั้นนายเสนาะ เดินเข้ามาร่วมพูดคุยด้วย ทั้งนี้ พล.อ.สนธิ และพ.ต.ท.ทักษิณไม่ได้ทักทายหรือพูดคุยกัน ซึ่งต่างฝ่ายต่างเลี่ยงที่จะเผชิญหน้าซึ่งกันและกัน โดยพล.อ.สนธิ มีสีหน้าไม่ค่อยสู้ดีตลอดเวลาในงานเพียงแต่พูดคุยกับพล.อ.ประวิตร ที่เป็นเพื่อนร่วมรุ่นเท่านั้น ทั้งนี้ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และแกนนำพรรคฝ่ายค้านต่างไม่มีใครมาร่วมพิธีทั้งสิ้น


ภายหลังพิธีพระราชทานเพลิงศพ  พ.ต.ท.ทักษิณ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่เตรียมที่จะร้องต่อศาลเพื่อขอเดินทางออกนอกประเทศเพื่อไปทำงานเกี่ยวกับธุรกิจว่า
 

'ผมอยู่ในประเทศไม่ไปไหน ใช้เวลาว่างไปทำบุญ ตอนนี้ตีกอล์ฟ  ไหว้พระ เข้าวัด' 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์