สนธิจ๊วกยับกษิตลืมบุญคุณกลุ่มพันธ์มิตร

สนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ ขึ้นเวทีปราศรัยอัด”กษิต”ยับเปรียบวัวลืมตีน เห็นแก่ลาภยศลืมบุญคุณพธม.

วันนี้ 27 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 21.30 น. นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ ขึ้นเวทีปราศรัย โดยได้มุ่งประเด็นไปที่การตอบโต้การให้สัมภาษณ์ของนายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ ที่กล่าวโจมตีพันธมิตรฯ โดยก่อนการปราศรัยนายสนธิได้เปิดวิดีโอการพูดบนเวทีพันธมิตรฯ เมื่อปี 51 ของนายกษิต ที่กล่าวหาสมเด็จฮุนเซน นายกฯกัมพูชา ว่าเป็นเด็กเมื่อวานซืน รวมถึงเป็นกุ๊ย หลังจากนั้น นายสนธิกล่าวว่า สิ่งที่พูดมาพิสูจน์ว่าเมื่อได้ลาภ ได้ยศ ก็บดบังจริยธรรม และความถูกต้อง นี่คืออุทาหรณ์ว่านี่คือนักการเมืองไทย เขามาห้อยมาโหนเราเพื่อให้ได้ตำแหน่งเท่านั้น พอได้ยศ ได้ลาภ ก็ลืมพี่ลืมน้อง ลืมประชาชน เหมือนสุภาษิตที่ว่า วัวลืมตีน คางคกขึ้นวอ นี่คือความช้ำใจของพันธมิตรฯ

นายสนธิ ยังกล่าวอีกว่า พันธมิตรฯ วันนี้ รับนายอภิสิทธิ์ไม่ได้ หากเป็นเช่นนั้น ก็ถือว่าเป็นพันธมิตรฯห้อยโหน พันธมิตรฯแท้คือคนที่อยู่ในนี้เท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมว่า ผู้ชุมนุมค่อนข้างบางตาไม่หนาแน่นเช่นการชุมนุมวันแรก อย่างไรก็ตามก็ยังคงมีกองเชียร์คอยติดตามรับฟังการปราศรัยอยู่หน้าเวทีอย่างหนาแน่น ทั้งนี้บริเวณการชุมนุมมีการติดตั้งจอโปรเจคเตอร์เพื่อถ่ายทอดไปตลอดพื้นที่การชุมนุม รวมถึงเชื่อมต่อสัญญาณไปยังบริเวณพื้นที่การชุมนุมของเครือข่ายคนไทยหัวใจรักชาติ อย่างไรก็ตาม ประเด็นการปราศรัยวันนี้เกือบทั้งหมดเป็นการกล่าวโจมตีนายกษิตเพียงคนเดียว โดยระบุว่า ลืมบุญคุณของพันธมิตรฯ และหลงในลาภยศ จนลืมสิ่งที่เคยพูด และเคยขึ้นเวทีมาก่อนหน้านี้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์