ยิ่งลักษณ์ ลุยอีสาน แกนนำแดงอุดรฯฟันธงคนฟังปราศรัยกว่า 5 หมื่น


วันที่25พ.ค. นายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำคนเสื้อแดง ประธานชมรมคนรักษ์อุดรฯ จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า ได้มีการเตีรยมความพร้อมเพื่อจัดเวทีปราศัยใหญ่ของพรรคเพื่อไทย ที่บริเวณทุ่งศรีเมือง อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยถือเป็นการหาเสียงในพื้นที่ภาคอีสานครั้งแรกของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โดยคาดว่าจะมีประชาชนชาวอุดรธานี โดยเฉพาะสมาชิกชมรมคนรักษ์อุดรฯ มาฟังกว่า 5 หมื่นคน

นอกจากนี้ นายขวัญชัย ยังกล่าวอีกว่า จากการปราศัยหรือจัดเวทีที่ผ่านมา สมาชิกจะออกมาประมาณนี้ทุกครั้ง และยังได้ประกาศเชิญชวนสมาชิกจากเสื้อสีอื่นๆ โดยเฉพาะเสื้อหลากสี ออกมาฟังนโยบาย มาฟังการปราศัยของพรรคเพื่อไทยด้วย เพื่อจะได้รู้จักนโยบายของพรรค และ รู้จักผู้สมัครของพรรคเพื่อจะได้เป็นทางเลือกในการตัดสินใจ และมั่นใจว่าวันนี้ไม่มีการป่วนจากคนเสื้อสีอื่นๆแน่นอน พร้อมทั้งยินดีต้อนรับพรรคการเมืองทุกพรรคที่จะมาปราศัยหาเสียงที่นี่ และมั่นใจว่าชมรมคนรักษ์อุดรธานี มีระเบียบวินัย และจิตวิญญาณมากพอที่จะไม่ไปโห่ ไปไล่ ไปขว้างปาสิ่งของใส่พรรคการเมืองหรือผู้สมัครจากพรรคอื่น

อย่างไรก็ตาม วันนี้จะมีแกนนำระดับซุปเปอร์สตาร์ทั้ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร, พล.ต.อ.ประชา พรมนอก, นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ, นายยุรนันท์ ภมรมนตรี, นายดนุพร ปุณกันต์ และคนอื่นๆ อีกหลายคน มาร่วมเวทีปราศรัยใหญ่ในครั้งนี้ด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์