มือดีแจกใบปลิวโจมตีสส.กาญจนบุรี ปชป.

ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews



ส.ส.กาญจนบุรี เขต 2 ปชป. งง เจอมือดีแจกใบปลิวโจมตี เชื่อ มีความผิดปกติของ กกต.จังหวัด


ที่ศูนย์ประสานงานพรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 จ.กาญจนบุรี นายฉัตรพันธ์ เดชกิจสุนทร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ ร้องต่อสื่อมวลชนว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีขบวนการส่งใบปลิวและซีดีโจมตีตนไปทุกพื้นที่ในเขตเลือกตั้งที่ 2 จ.กาญจนบุรี

โดย นายฉัตรพันธ์ กล่าวอีกว่า หากดูซีดีก็จะพบว่ามีผู้สมัครบางคนได้พูดเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ที่อยากจะให้มีการเลือกตั้งใหม่ 0 ต่อ 5 เสียง ทำให้ตนกังวลใจอย่างมากว่า ผู้ที่พูดนั้นรู้ถึงมติ กกต. ได้อย่างไร และพูดถึงขนาดว่า จะใช้เวลาการพิจารณากี่วันและเลือกตั้งวันไหน ตนจึงเชื่อได้ว่ามีความผิดปกติในการพิจารณาของ กกต. และการทำหน้าที่ของ กกต.จังหวัดกาญจนบุรี ชุดที่ผ่านมา แต่เรื่องต้องผ่าน กกต.กลาง ก่อนการยื่นต่อศาลฎีกาแผนกคดีการเมือง แต่ตนยังเชื่อมั่นในการทำหน้าที่ของ กกต.กลาง และศาลฎีกา ที่จะให้ความยุติธรรมเกี่ยวกับการเลือกตั้งที่ผ่านมา เพราะในคลิปซีดีก็บ่งบอกว่าพยานเป็นพรรคพวกของผู้สมัครท่านหนึ่ง

ตนจึงได้เตรียมเอกสารหลักฐานทุกอย่างให้กับทีมกฎหมายของพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อพิจารณาดำเนินการต่อไป เพราะมีหลายเรื่องที่ กกต. ต้องให้คำตอบว่า กระบวนการพิจารณาผู้สมัครบางท่านรู้ได้อย่างไร เหมือนกับตั้งธงกันไว้ และให้ความเกรงอกเกรงใจกับบางคน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์