มาร์ค รับน้ำท่วม กทม. ส่งผลต่อฐานเสียงพรรค

มาร์ค รับน้ำท่วม กทม. ส่งผลต่อฐานเสียงพรรค

"อภิสิทธิ์" ยอมรับน้ำท่วมกทม. ส่งผลต่อฐานเสียงพรรคปชป. สั่งเร่งชี้แจงคนเมืองหลวง แต่ไม่ตอบพรรคจะส่ง "สุขุมพันธุ์" ลงสนามผู้ว่าฯกทม.สมัยที่ 3 หรือไม่

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

กล่าวถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ถึงการแก้ปัญหาน้ำท่วมว่า ในฐานะหัวหน้าพรรคฯ ก็ต้องยอมรับว่า เราต้องหาทางปรับปรุงแก้ไข วันนี้ผู้ว่าฯจะเดินทางกลับถึงไทย และเข้าหารือกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยถึงปัญหาน้ำท่วมขังกรุงเทพฯ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งน่าจะได้ความชัดเจนมากขึ้น ต้องเรียนว่า ถ้าฝนตกหนักเกินกำลังของระบบระบายน้ำ ก็ต้องเกิดน้ำท่วมขังบ้าง แต่ไม่ควรเกิน 2-3 ชั่วโมง ส่วนจุดที่ท่วมขังนาน ต้องลงไปดูว่าสาเหตุเกิดจากอะไร และแน่นอนว่าเมื่อเกิดปัญหา ประชาชนไม่พอใจ ย่อมส่งผลกระทบต่อฐานเสียงของพรรคอย่างแน่นอน เราก็ต้องยอมรับและใช้เวลาที่เหลืออยู่เร่งปรับปรุงการทำงาน เท่าที่จะทำได้และอธิบายให้ประชาชบทราบว่าเราจะแก้ไขปัญหาอย่างไร

 "ล่าสุดผมได้พูดคุยส่วนตัวกับอดีตสส. สก. กรุงเทพฯ ให้ช่วยเป็นหูเป็นตา รายงานสภาพปัญหาที่เกิดขึ้นให้ทาง กทม. ได้รับทราบ ผมก็คุยเท่าที่คุยได้ พราะตอนนี้เราเรียกประชุมพรรคไม่ได้ ส่วนในสมัยหน้าจะยังส่ง ร.ม.ว.สุขุมพันธ์ ลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม.อีกหรือไม่นั้น คงต้องมีการพิจารณาพูดคุยกับทางพรรคอีกครั้ง" นายอภิสิทธิ์ กล่าว.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์