พานทองแท้เข่าทรุดระหว่างช่วยผู้สมัคร พท.อ่างทองหาเสียง

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ศาลาอเนกประสงค์วัดปราสาท หมู่ 5 ต.พระงาม อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี

นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาช่วยหาเสียงให้ ดร.สุรสาล ผาสุก ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สิงห์บุรี พรรคเพื่อไทย มีนายพายัพ ปั้นเกตุ แกนนำ นปช. ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 48 พรรคเพื่อไทย พร้อมมวลชนเสื้อแดงมารอต้อนรับ
 
นายพายัพแกนนำ นปช.ได้ขึ้นเวทีกล่าวปราศรัยว่า ขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณมาพบกับพี่น้องชาวอำเภอพรหมบุรีไม่ได้ แต่ได้ส่งบุตรชายมาพบ

เพื่อยืนยันว่าถ้าพี่น้องชาวสิงห์บุรีเลือกพรรคเพื่อไทย ขอรับรองว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะได้กลับประเทศไทยอย่างแน่นอน และชาวนาจะได้ขายข้าวในราคา 15,000  บาท และยาบ้าจะต้องหมดไปจากประเทศไทย จากนั้นนายพานทองแท้ได้เดินทางไปยังตลาดสดเทศบาลเมืองสิงห์บุรี เพื่อช่วย ดร.สุรสาล หาเสียง โดยมีนายภานุวัฒน์ ชัยทิพากร บุตรชายนายฮวงกัวะ เจ้าของห้างทองเกรียงชัย ซึ่งเคยเป็นคนสนิทของ พ.ต.ท.ทักษิณ ใช้เวลาเดินตลาดหาเสียงประมาณ 30 นาที จึงเดินทางต่อไปยัง จ.อ่างทอง และ จ.ลพบุรี 
 
ต่อมานายพานทองแท้ พร้อมทีมงานส่วนกลางของพรรคเพื่อไทย น.ส.เพ็ญชิสา หงส์อุปถัมภ์ไชย อดีต ส.ส.พรรคไทยรักไทย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อ่างทอง เขต 1 พรรคเพื่อไทย ได้เดินหาเสียงในตลาดสดเทศบาลเมืองอ่างทอง ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง สร้างความครึกครื้นและเป็นที่สนใจในระดับหนึ่ง โดยมีแฟนคลับ แม่ยก และกลุ่มคนเสื้อแดงประมาณ 200 คนร่วมให้กำลังใจ 
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นายพานทองแท้และทีมงานเดินหาเสียงไปถึงบริเวณศาลพระพรหม ตลาดสดสุวพันธุ์ จ.อ่างทอง

ปรากฏว่านายพานทองแท้ มีอาการเข่าอ่อน ทรุดตัวล้มทั้งยืนบนพื้นซีเมนต์โดยไม่มีใครคาดคิด ทีมงานจึงพยุงตัวไปปฐมพยาบาลในรถ โดยไม่นำส่งโรงพยาบาล จากนั้นยกเลิกการหาเสียงทันที  น.ส.เพ็ญชิสาให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนที่จะมาช่วยหาเสียงในตลาดอ่างทอง ได้เดินหาเสียงที่ตลาด อ.โพธิ์ทองมาก่อน โดยไม่ทราบว่านายพานทองแท้อ่อนเพลียเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ เนื่องจากการเดินทางหาเสียงทั่วประเทศ เมื่อมาเดินหาเสียงจู่ๆ ก็วูบล้มไป ทีมงานจึงพยุงไปปฐมพยาบาล และจะนำส่งโรงพยาบาล แต่นายพานทองแท้ไม่ต้องการเข้าโรงพยาบาล
 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์