พท.เร่ง ป.ป.ช.ฟันคดีโรงพักฉาว

พท.เร่ง ป.ป.ช.ฟันคดีโรงพักฉาว

“พร้อมพงศ์”จี้ ป.ป.ช.เร่งสอบคดีโรงพักฉาว หลังธ.ออมสินแจ้งความพีซีซี ปลอมลายเซ็นต์เบิกงบอื้อ พร้อมเรียกร้องฝ่าวค้าน-กมธ.ที่เกี่ยวข้องร่วมสอบด้วยอย่าเลือกปฏิบัติ


นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีโครงการก่อสร้างโรงพักทดแทน 396 แห่งทั่วประเทศ ว่า ล่าสุดทางธนาคารออมสินได้ออกมาแจ้งความกับบริษัทที่ปลอมลายมือชื่อตำรวจตั้งแต่ระดับ พล.ต.ท. ถึงพ.ต.อ. จำนวน 1500 นาย เพื่อเบิกเงินงวดงานจำนวน 579 ล้านบาท ถือเป็นการประจานโครงการไทยเข้มแข็งและนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ

ซึ่งเป็นแกนนำรัฐบาลขณะนั้นว่าดำเนินโครงการที่ผิดมาตั้งแต่ต้นที่มีการรวมสัญญาสร้างความอัปยศให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ซึ่งเรื่องเช่นนี้เจ้าหน้าที่ตัวเล็กๆทำไม่ได้

แต่ต้องเป็นข้าราชการ เจ้าหน้าที่และกลุ่มการเมืองร่วมด้วย เพราะฉะนั้น ตนขอเรียกร้องให้ ป.ป.ช.ซึ่งมีการตั้งอนุกรรมการขึ้นตรวจสอบแล้วให้เร่งดำเนินการ และขอให้ดีเอสไอเปิดเผยรายชื่อตำรวจทั้ง 1,500 นาย รวมทั้งเรียกร้องให้ฝ่ายค้านทั้งพรรคประชาธิปัตย์และพรรคร่วมฝ่ายค้านและคณะกรรมาธิการที่เกี่ยวข้องได้ตรวจสอบโครงการดังกล่าว ไม่เช่นนั้นจะถูกมองว่าพวกท่านเลือกปฏิบัติ เพราะเรื่องนี้ว่ามีใบเสร็จที่ชัดเจนแล้ว และขอให้ตำรวจที่ถูกปลอมรายมือชื่อเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์