พท. ฉะ คนโจมตี ทักษิณ ออก TV หวังผลการเมือง

"พร้อมพงศ์" ซัด คนโจมตี "พ.ต.ท.ทักษิณ" ออกช่อง 11 หวังผลทางการเมือง ปัดรัฐบาลแทรกสื่อแค่บังเอิญ ด้าน "พล.อ.บุญเลิศ" ย้ำ คลิปเสียง "พ.ต.ท.ทักษิณ" เป็นคลิปจริง ซัด เห็นแก่ตัว เอาทีวีหลวงมาโฆษณาตัวเอง

พท. ฉะ คนโจมตี ทักษิณ ออก TV หวังผลการเมือง


                 นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง การวิพากษ์วิจารณ์ กรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ปรากฏตัวเป็นประธานการเปิดงานมวยไทยวอริเออร์สฯ โดยมีการถ่ายทอดสด ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 11  เรื่องนี้ เกิดขึ้นจากคนบางกลุ่มที่ก้าวข้าม พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้ ใช้เรื่องนี้เพียงโจมตีหวังผลทางการเมืองมากกว่าดูข้อเท็จจริงว่า ช่อง 11 ได้ให้เอกชนเช่าช่องสัญญาณไว้ล่วงหน้า เหมือนกับการถ่ายทอดการแข่งขันกีฬาทั่วไป และต้องดำเนินการไปตามระบบราชการ

             เชื่อว่า ไม่มีคนในรัฐบาล หรือ พรรคเพื่อไทย เข้าไปแทรกแซง ถึงจะเป็นสื่อของรัฐก็เป็นสื่อมวลชนที่ต้องทำตามสัญญาที่มีให้กับเอกชน เท่าที่ทราบการปรากฏตัวครั้งนี้ของ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นความบังเอิญ ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างที่เดินทางไปร่วมประชุมงาน เสวนาเศรษฐกิจ ตามที่ภาคเอกชนได้เชิญเข้าร่วมที่ฮ่องกง แต่เมื่อมีบุคคลที่ใกล้ชิดสนิทสนมเห็นว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางไปพื้นที่แถบนั้นพอดี ก็เลยเชิญมาเป็นประธานเปิดงานแข่งขันชกมวยไทย ส่วนการใช้เวทีแข่งขันมวยไทยเทิดพระเกียรติ มาพูดเรื่องการเมืองนั้น ส่วนตัว มองว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นคนไทยและมีสิทธิเหมือนกับคนไทยคนหนึ่ง ที่จะแสดงความจงรักภักดี เป็นเรื่องปกติ และหากตรวจสอบเรื่องเวลา เชื่อว่า ช่อง 11 คงไม่ทราบล่วงหน้าว่า เอกชนจะเชิญ พ.ต.ท.ทักษิณ มาร่วมงาน โดยถือเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้ก่อให้เกิดความเสียหายอะไร

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์