ปาระเบิดเพลิง พล.ม.2 รอ. ตกโรงเก็บรถถัง


มือมืดออกปฏิบัติการปาระเบิดเพลิงใส่ค่าย พล.ม.2 รอ. ย่านสนามเป้า ตกใส่โรงเก็บรถถัง คืนเดียวกันมีมือปืนใช้ปืนสงครามยิงถล่มบ้านคนแถวทองหล่อ ตร.มุ่งปมทวงหนี้...


วันที่ 19 มี.ค. นายปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และรักษาการโฆษกสำนักนายกฯ กล่าวภายหลังการประชุม ศอ.รส. ที่กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ ว่า คืนที่ผ่านมา เกิดเหตุใช้อาวุธสงครามยิงบ้านประชาชนย่านทองหล่อ และมีการระเบิดเพลิงย่านสุทธิสาร แต่ไม่ยืนยันว่าเกี่ยวข้องกับการเมืองหรือไม่


ด้าน พล.ต.ต.อนันต์ ศรีหิรัญ รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า ช่วงเช้าได้รับรายงานเหตุคนร้ายใช่อาวุธสงครามยิงใส่บ้านเรือนประชาชนย่านทองหล่อ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า เป็นเรื่องการทวงหนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยเกิดเหตุมาแล้ว ขณะนี้ กำลังประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเพื่อติดตามคดีอยู่


รอง ผบช.น. กล่าวต่อว่า คืนเดียวกันมีคนร้ายขว้างขวดเครื่องดื่มชูกำลังบรรจุน้ำจุดไฟมันเข้าไปภายในกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์จำนวน 1 ขวด แต่ไม่มีรายงานความเสียหาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ทั้งนี้ คืนที่ผ่านมา ตำรวจ สน.สุทธิสาร จับแจ้งเหตุคนร้ายคาดว่าใช้แท็กซี่เป็นพาหนะขว้างขวดเครื่องดื่มชูกำลังบรรจุน้ำมันเบนซินจุดไฟเข้าไฟภายในค่ายทหาร พล.ม.2 รอ. ใกล้กับช่อง 5 สนามเป้า โดยขวดเครื่องดื่มชูกำลังตกลงบริเวณโรงเก็บรถถัง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์