ประยุทธ์ขอบคุณผลโหวตสุดยอดซีอีโอ

ประยุทธ์ขอบคุณผลโหวตสุดยอดซีอีโอ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก กล่าวถึงกรณีที่ผลสำรวจเอแบคโพลล์ ที่ติด 1 ใน 5 สุดยอด ซีอีโอ ของภาคราชการและเจ้าหน้าที่รัฐแห่งปี 2554 ว่า

ดีใจตรงที่ว่าประชาชนส่วนใหญ่ให้เกียรติ และให้ความไว้วางใจกับทหาร ตนบอกแล้วว่าการที่ทำอะไรต่างๆ ก็ตามไม่ได้ทำด้วยตัวของตนเพียงคนเดียว ตนเป็นเพียงจัดระเบียบงานต่าง ๆ ให้สามารถทำงานร่วมกันได้และทำให้เกิดประสิทธิผลโดยเร็ว สิ่งที่ทำไปแล้วนั้น ต่อจะให้เป็นซีอีโอ อย่างไรก็ตาม หากไม่ได้รับความร่วมมือจากผู้ใต้บังคับบัญชาที่เป็นหน่วยขึ้นตรงของกองทัพบก และส่วนราชการอื่นที่เกี่ยวข้องทั้ง พลเรือน ตำรวจ รวมถึงภาคประชาชน และ ภาคประชาสังคม ซึ่งทั้ง 3 - 4 ส่วนไปช่วยทหารทำงาน อันนี้ถือเป็นตัวอย่างอันดีอันหนึ่งที่อยากจะเรียนว่าการทำงานอะไรก็ตามสิ่งที่จะต้องคำนึงถึงคือการทำงานร่วมกันทุกคนจะต้องร่วมกันเสียสละ และมีจิตสาธารณะ จิตอาสาที่จะทำงานและมุ่งประโยชน์ว่าจะเกิดที่ไหนอย่างไร โดยไม่ได้คำนึงถึงจะได้ชื่อเสียงหรือไม่ได้ชื่อเสี่ยง

แต่สิ่งที่ได้รับในครั้งนี้ถือว่าเป็นเกียรติกับกองทัพทุกคนไม่ใช่ตนเพียงคนเดียว
 
นอกจากนี้อยากจะเฉลี่ยแบ่งไปให้คนอื่นด้วยคงไม่ใช่ทหารเพียงอย่างเดียว เพราะอาจจะมีบางส่วนไม่ได้กล่าวถึง หรืออาจจะมองไม่เห็นทั้งๆ ที่หนักหนาสาหัสเหมือนกับเรา แต่เผอิญว่ากองทัพมีกำลังพลเยอะ และมียุทโธปกรณ์มาก และมีสื่อประชาสัมพันธ์มาก จึงกลายเป็นว่าทหารทำดีที่สุด แต่ทุกอย่างอยากจะให้เฉลี่ยกันไป ทุกคนได้ที่หนึ่งเหมือนกันทั้งประเทศ แต่ถึงอย่างไรก็ขอบคุณ

ประยุทธ์ขอบคุณผลโหวตสุดยอดซีอีโอ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์