“ปชป.” ซัดรัฐบาลดักฟังข้อมูลเด็ดฝ่ายค้านก่อนชิงปิดเกม พ.ร.ก.

“ปชป.” ซัดรัฐบาลดักฟังข้อมูลเด็ดฝ่ายค้านก่อนชิงปิดเกม พ.ร.ก.


“โฆษก ปชป.” อ้างรัฐนาวาแอบดักฟังข้อมูลเด็ดฝ่ายค้าน เลยชิงปิดอภิปราย พ.ร.ก. เย้ย “ปู” เลิกโกหกตัวเองว่าเป็นนายกฯ ของไทยได้แล้ว

วันที่ 3 ก.พ. นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า พรรคประชาธิปัตย์ขอประณามการทำงานของรัฐบาลในการปิดการอภิปราย พ.ร.ก.กองทุนส่งเสริมการประกันภัยพิบัติ พ.ศ.2555 และ พ.ร.ก.การให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย พ.ศ.2555 ถือเป็นการใช้เสียงมากลากไปในการปิดหูปิดตาประชาชนทุกอย่าง โดยเฉพาะจุดอ่อนที่ฝ่ายค้านพยายามให้ข้อเสนอแนะ ชัดเจนว่าพรรคเพื่อไทยก็ยังใช้วิธีการเดิมๆ เป็นเผด็จการรัฐสภา กล้าทำทุกอย่างบนประโยชน์พวกพ้องตัวเอง โดยไม่สนใจการตรวจสอบ ปฏิเสธระบบรัฐสภา

“สงสัยว่าข้อมูลบางอย่างที่จะนำมาเปิดเผยในช่วงบ่ายของการประชุมสภา ซึ่งเป็นข้อมูลที่รุนแรงและอาจได้รับผลกระทบใน พ.ร.ก. โดยมีการนำไปพูดในห้องวิปฝ่ายค้าน ซึ่งก็มีการสงสัยว่ามีการแอบดักฟังในห้องวิปหรือไม่ รัฐบาลถึงได้ร้อนรนในการหนีการตรวจสอบ ทั้งนี้หากศาลรัฐธรรมนูญรับวินิจฉัย พ.ร.ก.ที่ยื่นตีความไปทั้ง 2 ฉบับ เราก็จะนำข้อมูลตรงนี้ไปยื่นประกอบเพิ่มเติมด้วย” โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ระบุ

นายชวนนท์ กล่าวถึงการทำงานของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในช่วง 6 เดือนว่า นายกฯ ไม่ได้ทำตามนโยบาย โกหกประชาชนรวม 9 ข้อ อาทิ นโยบายหาเสียงของพรรคเพื่อไทยทำไม่ได้จริง วาทกรรมเอาอยู่เรื่องอุทกภัย ปกปิดพื้นที่ทำฟลัดเวย์ อ้างว่าไม่เกี่ยวข้องกับกลุ่มนิติราษฎร์ในการแก้ไขกฎหมายอาญา มาตรา 112 ทั้งที่นายจตุพร พรหมพันธ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่ม นปช. ก็ออกมายอมรับว่าเป็นเนื้อเดียวกัน รวมทั้งโกหกกลางสภาว่าไม่ทราบว่านางนลินี ทวีสิน รมต.สำนักนายกรัฐมนตรี ติดแบล็กลิสต์จากสหรัฐ ที่สำคัญอยากให้หยุดโกหกตัวเองว่าเป็นนายกฯ ของไทย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์