“บิ๊กป้อม” ตอบแล้ว! จ่านิว ได้รับความคุ้มครอง เงื่อนไขต้องไม่ยุ่งการเมืองอีก?


“บิ๊กป้อม” ตอบแล้ว! จ่านิว ได้รับความคุ้มครอง เงื่อนไขต้องไม่ยุ่งการเมืองอีก?


จากกรณี เมื่อวานนี้ (7 ก.ค.) นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้รับอนุญาตจากแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี ให้เดินทางกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บสาหัสที่ถูกคนร้าย 4 คน รุมทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีเพียงแม่และครอบครัว เดินทางมารับกลับบ้านเท่านั้น

โดย นายสิรวิชญ์ เปิดเผยถึงกรณีการขอให้มีการคุ้มครองพยาน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยื่นเงื่อนไขขอให้หยุดเคลื่อนไหวทางการเมือง ว่า หลังจากเกิดเรื่องดังกล่าว ตนได้มีการร้องขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาคุ้มครองพยานจริง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยื่นเงื่อนไขหากต้องการให้มาคุ้มครองพยานนั้น นายสิรวิชญ์จะต้องหยุดเคลื่อนไหวทางการเมืองด้วย ซึ่งเรื่องนี้ตนยังไม่ได้ให้คำตอบกลับไปแต่อย่างใด



“บิ๊กป้อม” ตอบแล้ว! จ่านิว ได้รับความคุ้มครอง เงื่อนไขต้องไม่ยุ่งการเมืองอีก?


ล่าสุด ที่กระทรวงแรงงาน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งเงื่อนไขกับนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว ว่าจะต้องไม่ไปเคลื่อนไหวทางการเมืองอีก หากให้ตำรวจเข้าไปคุ้มครองว่า ต้องขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการ ซึ่งขณะนี้ตนเองได้รับรายงานมาว่าจ่านิว ได้กลับบ้านแล้ว ซึ่งความหมายของไม่ไปเคลื่อนไหวทางการเมืองนั้น ไม่ให้จ่านิวเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเมืองอีก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:07 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์