บิ๊กบังปิดปากโผทหาร

"สมัคร" ฉะแหลกสื่อมวลชน ไล่บี้ถามปัญหาโยกย้ายข้าราชการ

ระบุยังไม่ได้ล้างบางแต่ทำไมทุกข์ร้อนกันจังเลยเหน็บแสบมีคนมาวิ่งเต้นหรือจึงวิตกกังวลเหลือเกิน สงสัยต่อไปจะย้ายใครต้องเรียกสื่อมาหารือด้วย ระบุปัญหาของ รมต. สาธารณสุข ถือเป็นโชคไม่ดี ยังไม่ทันลงมือทำงานก็โดนเล่นงาน มั่นใจย้ายทหารกลางปีผ่านฉลุย แต่ถ้ามีปัญหาอะไรให้ไปโวยกองทัพ “เรืองโรจน์” แฉโยกย้ายสมัย คมช. ทำไมไม่กล้าวิจารณ์ ชี้สื่อสร้างประเด็นเตรียมทหาร รุ่น 10

ขณะที่ “บิ๊กบัง” ปฏิเสธให้ความเห็นโผ ที่ลูกน้องเก่าจะถูกเด้งเข้ากรุ
 
ด้านกลุ่ม ผอ.รพ.ชนบท หอบดอกไม้ให้กำลังใจเจ้ากระทรวง “ไชยา”ครวญไม่ได้เก่งกาจจากไหน หากมีอะไรให้มาคุยกัน แต่กลุ่มแพทย์ชนบท-เอ็นจีโอ ไม่สนเดินหน้าลุยถอดถอนต่อ เชื่อสิ้นเดือนนี้ได้ครบ 2 หมื่นรายชื่อ “รมว.ยุติธรรม” ย้ำอีกรอบ 31 ดีเอสไอ ถูกยืมตัวไปช่วยราชการเท่านั้น

ความเคลื่อนไหวภายหลังจากรัฐบาล
 
ได้มีคำสั่งโยกย้ายข้าราชการระดับสูงหลายหน่วยงานด้วยกัน จนทำให้มีเสียงวิจารณ์ติดตามมาอย่างต่อเนื่อง เกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 7 มี.ค. นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้ สัมภาษณ์สื่อมวลชนประจำสัปดาห์ กรณีที่ชมรมแพทย์ชนบททำหนังสือเปิดผนึกถึงนายกรัฐมนตรีเพื่อจี้ให้ปลด นายไชยา สะสมทรัพย์ รมว. สาธารณสุข ออกจากตำแหน่งว่า ตนยังไม่ได้รับหนังสือ ส่วนการเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในกระทรวงสาธารณสุขขณะนี้ถือเป็นเรื่องภายในเชื่อว่าจะไม่ส่งผลต่อการทำงานของรัฐบาล


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์