บิ๊กตู่ย้อนแม้ว จะไปไหนก็ไป อย่ามายุ่ง

บิ๊กตู่ย้อนแม้ว จะไปไหนก็ไป อย่ามายุ่ง

"นายกฯตู่" ยืนยันไม่ท้อ หวังทำประเทศดีขึ้น ขอสื่อให้กำลังใจบ้าง ลั่นไม่เจรจา "แม้ว" บอกก้าวข้ามกับดักหมดแล้ว ไล่ตะเพิด "จะไปไหนก็ไป อย่ามายุ่งกับผม"

เมื่อวันที่ 24 ก.พ. เวลา 13.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)

ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุม ครม. ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พยายามติดต่อขอพูดคุยด้วย เพื่อเดินหน้าสร้างความปรองดอง โดยพูดน้ำเสียงขึงขังว่า "ไม่รู้ จะไปไหนก็ไป ท่านก็ไปของท่านอยู่แล้ว อย่ามายุ่งกับผม ผมก้าวข้ามกับดักพวกนี้ไปหมดแล้ว ไปว่ากันตามกฎหมาย อย่ามาเอาผมไปรบกับคนนั้นคนนี้ ไม่เอาด้วยแล้ว ถามกันไม่หลุดพ้นเสียที"

เมื่อ ถามว่า วันนี้เป็นอะไร ท้อหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า

ยืนยันว่าไม่ท้ออยู่แล้ว และหลังจากนี้คาดหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้น เพราะถ้าทำแล้วแย่กว่าเดิมก็ไม่รู้จะทำไปทำไม ทุกคนต้องช่วยกันด้วย สิ่งที่มาไล่ถามตนในวันนี้ เมื่อมีรัฐบาลต่อไปก็ขอให้ไปไล่ถามกับรัฐบาลต่อไปด้วย เมื่อถามว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรคกับ คสช.ในการเดินหน้าตามโรดแม็พ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ก็สิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ วันนี้ตนก็ได้รับไปรษณียบัตรจากเด็ก ๆ ให้กำลังใจ ก็รู้สึกดี ทำไมสื่อ และผู้ใหญ่ไม่ให้กำลังใจตนบ้าง

เมื่อผู้สื่อข่าวย้อนถามว่า แล้วท่านเปิดช่องทางไหนให้สามารถเข้าไปให้กำลังใจกับท่านได้บ้าง

พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า "ตรงนี้แหล่ะ พูดมาเลย" ผู้สื่อข่าวจึงได้บอกว่า วันนี้ปัญหาการค้ามนุษย์ ปัญหายางพารา การเกษตร ก็ถือดีขึ้น พล.อ.ประยุทธ์ จึงได้อารมณ์ดีขึ้นและกล่าวว่า สื่อน่ารักอยู่แล้ว ที่ตนเคยว่าไปเป็นสื่อบางแห่งเท่านั้น ตนดีกับสื่อมาตลอดเหมือนเดิม รักใครคือรักจริง รักเดียว ถ้าผิดใจกันตรงไหนก็หาสิ่งดี ๆ มาเติมให้เขา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์