นายกฯขอโทษเกษตรกรปรับลดราคาจำนำข้าว

นายกฯขอโทษเกษตรกรปรับลดราคาจำนำข้าว

นายกรัฐมนตรี ขอโทษเกษตรกร ที่ต้องปรับลดราคาจำนำข้าว เพราะต้องการรักษาสมดุล ยืนยันไม่ย่อท้อ มุ่งมั่นทำหน้าที่ต่อให้ ปชช.มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น


น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนรับประทานอาหารร่วมกับครอบครัวของ นายสมชัย อัศวชัยโสภณ ส.ส.ฉะเชิงเทรา เขต 2 ต.พนม อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เนื่องจาก นายสมชัย ได้รับรางวัลจากงานเลี้ยงประชุมใหญ่ของพรรคเพื่อไทย ที่เขาใหญ่ ว่า ต้องขอโทษเกษตรกร เรื่องโครงการรับจำนำข้าวที่ต้องปรับลดราคาลง เพราะต้องการรักษาสมดุล แต่ในอนาคตต้องการให้เกษตรกรมีรายได้ที่ดีขึ้น และอยากสนับสนุนให้มีการปลูกพืชอื่นทดแทน

ซึ่ง นายกรัฐมนตรี ยืนยันจะไม่ย่อท้อ มุ่งมั่นทำหน้าที่ต่อไป เพื่อตอบโจทย์ให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น


นอกจากนี้ ยังต้องขอโทษที่วันนี้เดินทางมาถึงล่าช้า แต่ถือว่ามาตามสัญญาที่ให้ไว้ ซึ่งถือว่าโชคดีมาก ที่วันนี้ได้เดินทางมาทำบุญก่อนวันเกิดในวันพรุ่งนี้ โดยทั้ง 2 วัดที่เดินทางไป ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงพระพุทธศาสนาที่ยิ่งใหญ่ และก็อยู่ใกล้กรุงเทพมหานคร ควรได้รับการพัฒนาจากท่าเรือแหลมฉบังมายังที่นี่ ซึ่งก่อนหน้านี้ นายกรัฐมนตรี และคณะ ได้เดินทางไปยังวัดสมานรัตนาราม อ.บางคล้า ริมแม่น้ำบางปะกง เพื่อมากราบสักการะพระบรมสารีริกธาตุกลางน้ำพระพิฆเนศปางนอนเสวยสุข และกรามเจ้าแม่กวนอิมด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์