นพ.วรงค์ สวนกลับ กิตติรัตน์ ก่อนจะว่าคนอื่นหัดดูตนเองเสียบ้าง

นพ.วรงค์ สวนกลับ กิตติรัตน์  ก่อนจะว่าคนอื่นหัดดูตนเองเสียบ้าง


นพ.วรงค์ สวนกลับ กิตติรัตน์  ก่อนจะว่าคนอื่นหัดดูตนเองเสียบ้าง 

 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง 

เห็นนายกิตติรัตน์ออกมาโวยวาย รัฐบาลพลเอกประยุทธ์กรณีมีข่าวว่า จะไม่ขยายเวลากรรมการตรวจสอบ ความรับผิดทางละเมิด คดีค่าเสียหายจำนำข้าวของนางสาวยิ่งลักษณ์ ถึงขนาดใช้คำว่า "ลุแก่อำนาจและไร้ยางอาย" 

ผมคิดว่านายกิตติรัตน์น่าจะรู้อยู่แก่ใจน่ะว่า กำลังทำอะไรอยู่ อย่าคิดว่าประชาชนไม่รู้ และตามพวกคุณไม่ทัน 

ปล่อยให้คุณบิดเบือนว่ามีการเร่งรีบรวบรัด ถูกกลั่นแกล้งและไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่งเป็นที่รู้ๆกันอยู่ว่า กรรมการตรวจสอบความรับผิดทางละเมิด ต่อนางสาวยิ่งลักษณ์ นายบุญทรงและพวก เขาสอบกันมานานแล้ว ทุกอย่างควรจบตั้งแต่เดือนกันยายน 2558 แต่เพราะมีการขอเพิ่มพยาน ชนิดขอแล้วขออีก กรรมการก็ขยายเวลาให้ ชนิดขยายไปเรื่อยๆจนถึงสิ้นปีนี้ ส่วนพยานก็ขอผลัดเปลี่ยนเวลา จนรัฐบาลคิดว่า ขยายมานานพอที่จะต้องสรุปแล้ว แต่นายกิตติรัตน์ก็ออกมาโวยวาย สงสัยนายกิตติรัตน์คงต้องการ ขยายเวลาการสอบแบบไม่มีที่สิ้นสุด

สิ่งหนึ่งที่นายกิตติรัตน์ต้องรู้จักสำนึกว่า ใครกันแน่ที่" "ลุแก่อำนาจและไร้ยางอาย" ให้ลองถามนางสาวยิ่งลักษณ์และนายบุญทรงดูว่า การระบายข้าวแบบจีทูจีตันละ 10000บาท แก่พรรคพวก โดยเลือกเอาแต่ข้าวดีๆ ทั้งข้าวขาว ข้าวหอมมะลิไปถือว่าลุแก่อำนาจและไร้ยางอายไหม การเซ็นต์สัญญาจีทูจี ชนิดรีบเซ็นต์แม้แต่หนังสือรับรองความเป็นตัวแทนรัฐยังไม่มีเลย ถือว่าลุแก่อำนาจและไร้ยางอายไหม ยิ่งฝ่ายค้านพยายามให้ข้อมูลว่ามีการขนข้าวเน่าส่งโกดังรัฐบาล แต่แทนที่จะฟัง กลับขู่ว่าจะความดำเนินคดี อย่างนี้ให้เรียกว่าอะไร

ผมถึงอยากบอกนายกิตติรัตน์ว่า ถ้านางสาวยิ่งลักษ์และนายบุญทรง ไม่ลุแกอำนาจและไร้ยางอาย ผมเชื่อว่า ปัญหาการทุจริตโครงการรับจำนำข้าว คงไม่หมักหมมและสร้างปัญหาต่อเนื่องมาถึงรัฐบาลปัจจุบัน ก่อนจะว่าคนอื่นหัดดูตนเองเสียบ้าง เดี๋ยวจะกลายเป็นความผิดตนเองเท่าหางอึ่ง ความผิดผู้อื่นเท่าขุนเขา

ขอบคุณข้อมูลจาก Warong Dechgitvigrom

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์