ทักษิณแจง ทิศทางไทย ช่วงค่ำ22ก.พ.นี้

อดีตนายกฯ กำหนดร่วมพูดคุยกับ กิตติรัตน์ ณ ระนอง -ดร.ปานปีย์  - คณิน  และ เรืองไกรฯ  ย้ำดีใจมีเสื้อแดงภาคใต้มากขึ้น ระบุรัฐประหารมีเพื่อระบบเดิมของอำมาตย์...

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กล่าวผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ 

ช่วงค่ำวันที่ 22 ก.พ. ตนจะพูด เรื่องทิศทางประเทศไทยร่วมกับนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีต กรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ นายปานปรีย์ พหิทธานุกร อดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายคณิน บุญสุวรรณ อดีตสมาชิกสภาร่างรัฐธรรมนูญ (ส.ส.ร.) และนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ส.ว.สรรหา โดยมีนายอดิศักดิ์ ศรีสม เป็นผู้ดำเนินรายการ

อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวตอบคำถามผ่านทวิตเตอร์ กรณีพูดโฟนอินไปที่เขาพลายดำน้อย จ.นครศรีธรรมราช วันเดียวกัน ว่า วันนี้พูดเยอะทั้งวันมีทั้งแขกและโฟนอินเลยเจ็บคอ  รู้สึกดีใจที่มีเสื้อแดงในภาคใต้มากขึ้นเรื่อยๆ

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวตอบคำถามผ่านทางทวิตเตอร์ "ผู้ที่ก่อรัฐประหาร ย่อมทำถูกวิธีทางเพื่อให้การกระทำของตัวเองถูกต้องเพื่อให้สังคมยอมรับและเห็นด้วยกับสิ่งที่ทำ ใช่หรือไม่" ว่า รัฐประหารนำประเทศ ถอยหลังเพื่อรักษาระบบเดิมของอำมาตย์ไว้ อำมาตย์กลัวคนไทยพ้นภาวะพึ่งพา เพียงใช้ทหารโง่ และอยากรวยก่อนเกษียณไม่กี่คน

วันเดียวกัน  มีการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เสื้อแดงภาคใต้จำนวนเกือบ 5พันคนจากทั่วภาคใต้เดินทางมาปักหลักชุมนุมเปิดเวทีปราศรัยโจมตีรัฐบาล

และ ฟังการโฟนลิงค์ จาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่บริเวณเขาพลายดำน้อยรีสอร์ท ต.ทุ่งใส อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ถิ่นบ้านเกิดของนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. ช่วงค่ำวันที่ 21 ก.พ. ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยของตำรวจ ทั้งและนอกเครื่องแบบนับร้อยนาย แต่ไม่มีเหตุรุนแรงแต่อย่างใด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์