ทักษิณยุผบ.เหล่าทัพออกทีวีจี้อภิสิทธิ์ลาออก

 

คมชัดลึก : “เครือข่ายหยุดทำร้ายประเทศไทย แถลงเปิดโครงการหนึ่งเสียงไม่เอาความรุนแรงในวันพรุ่งนี้ นปช.ไม่หวั่นรัฐออกพรบ.มั่นคง เย้ยแค่แผนตบรางวัลกองทัพ


องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประกอบด้วย สมาคม อบต. แห่งประเทศไทย, สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย ภาคประชาสังคมประกอบด้วย เครือข่ายนักวิชาการไม่เอาความรุนแรง, คณะกรรมการประสานงานองค์กรพัฒนาเอกชน, สำนักงานสภาพัฒนาการเมือง สถาบันการเรียนรู้และพัฒนาประชาสังคม, กลุ่มประชาชนผู้ไม่เอาสงครามกลางเมือง, คณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา 35, สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย, ชมรมแพทย์ผู้ประกอบวิชาชีพแพทย์เพื่อประชาชน, เครือข่ายประชาธิปไตยเห็นต่างกันได้แต่อย่าใช้ความรุนแรง, สถาบันพระปกเกล้า, สำนักสันติวิธีและธรรมาภิบาล สถาบันพระปกเกล้า, เครือข่ายผู้หญิงเพื่อความก้าวหน้าและสันติภาพ


นปช.ไม่หวั่นรัฐออกพรบ.มั่นคง เย้ยแค่แผนตบรางวัลกองทัพ


เมื่อเวลา 18.00 น. นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ฐานะแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวภายหลัง ครม. มีมติอนุมัติใช้ พ.ร.บ.การรักษาความมั่นคงในราชอาณาจักร ระหว่างวันที่ 11-23 มี.ค.นี้ ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลอีก 7 จังหวัด ได้แก่ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร ฉะเชิงเทรา นครปฐม และพระนครศรีอยุธยา ว่า  คนเสื้อแดงจึงไม่จำเป็นสนใจ เดินหน้าเคลื่อนทัพทั่วประเทศตามกำหนดวันที่ 12 มี.ค. และถึงสะพานผ่านฟ้าลีลาศ ถ.ราชดำเนินพร้อมกันในวันที่ 14 มี.ค.


แม้ววีดีโอลิงค์ยุผบ.เหล่าทัพออกทีวีจี้อภิสิทธิ์ลาออก


เมื่อเวลา 20.40 น.พ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกฯได้โฟนอินในรายการทอล์คอะราวเดอะเวิลด์ กับประชาชนที่อ.สูงแม่น จว.แพร่ว่า การชุมนุมของเสื้อแดงวันที่ 14 มี.ค.ตนได้รับทราบข่าวจากทำเนียบฯว่ารัฐบาลจะพยายามและใช้วิชามารทุกอย่างในการสกัด ปราบปรามและมีระบบทำลายเสื้อแดง


พ.ต.ท.ทักษิณ  กล่าวต่อว่า วันนี้เราต้องสู้ต่ออย่าหวั่นไหวต้องขอขอบคุณทุกคนทีร่วมให้การสนับสนุนช่วยเหลือเสื้อแดง

บางคนซื้อน้ำมันรถ ยาหม่อง อาหารแแห้ง  ตนอยากบอกผ่านไปยัง ผบ.เหล่าทัพทั้งหลายว่า วันนี้อย่าไปคิดปฏิวัติแต่ให้ออกทีวีและไปบอกให้นายกฯลาออก เพราะนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกฯที่ไม่มีความสง่างาม แต่ไปปล้นอำนาจประชาชน หากยุบสภาเลือกตั้งใหม่รับรองมีความสง่ามาก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์