ทักษิณ ฉลองวันเกิดใจกลางลอนดอน โอ๊ค อวยพรวันเกิดขออายุยืนยาว อย่าห่วงลูกหลาน

27 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับวันคล้ายวันเกิดปีที่ 69 ของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งตรงกับวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยปีนี้มีคนในครอบครัวไปร่วมแสดงความยินดีด้วย อาทิ น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ และครอบครัว น.ส.แพทองธาร รวมถึงแกนนำพรรคเพื่อไทย อาทิ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล เป็นต้น

ทักษิณ ฉลองวันเกิดใจกลางลอนดอน โอ๊ค อวยพรวันเกิดขออายุยืนยาว อย่าห่วงลูกหลาน

โดยงานเลี้ยงดังกล่าวจัดขึ้นที่ร้านอาหารใจกลางกรุงดอนดอนประเทศอังกฤษ ใกล้กับห้างแฮร์รอดส์ ในเวลา 19.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น โดยได้มีการจัดเตรียมที่นั่งไว้รองรับคนที่มาร่วมงานประมาณ 60 ที่ อย่างไรก็ตาม หลังจากงานเลี้ยงวันเกิดแล้ว มีรายงานว่านายทักษิณ เปิดโอกาสให้คนที่ไปร่วมฉลองวันเกิดได้พูดคุย โดยจัดเป็นกลุ่มๆ เพื่อความเป็นส่วนตัว


เมื่อวันที่ 27 ก.ค. นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอวยพรวันเกิดนายทักษิณว่า "วันเกิดของพ่อปีนี้ ผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทั้งในประเทศไทย และสากลโลก จงปกป้องรักษาคุณพ่อให้มีสุขภาพดี มีอายุยืนยาว มีกำลังวังชาแข็งแรง เอาให้แข็งกว่ามหาเดไปเลยครับพ่อ มีความสุขกายสบายใจ ไม่ต้องเป็นห่วงลูกหลานทุกคน โดยเฉพาะตัวผมเอง สบม. ยห.(สบายมากอย่าห่วง) ถึงแม้ผมไม่ได้ไปอยู่ด้วย ก็ขอให้พ่อมีความสุขมากๆในวันเกิดครับ รักพ่อ"



ทักษิณ ฉลองวันเกิดใจกลางลอนดอน โอ๊ค อวยพรวันเกิดขออายุยืนยาว อย่าห่วงลูกหลาน

ที่มา naewna , FB Oak Panthongtae Shinawatra


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์