ทรท.รับบรรยากาศไม่เหมาะปัดจัดรวมพลคนรักทักษิณ

พรรคไทยรักไทยจะจัดงาน รวมพลคนรักทักษิณ!!


ทรท.ปัดข่าวเตรียมจัดงาน "รวมพลคนรักทักษิณ" 17 มิ.ย. ที่สนามกีฬาหัวหมาก "จตุพร" ชี้หากจัดจริงถือว่าบรรยากาศไม่เหมาะสม ด้าน "สุรนันทน์" เรียกประชุมกองโฆษกด่วน เตรียมจัดระบบการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ของพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคไทยรักไทยว่า มีกระแสข่าวว่า พรรคไทยรักไทยจะจัดงาน รวมพลคนรักทักษิณ ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ ทั้งๆ ที่เพิ่งจะผ่านงานพระราชพิธีเฉลิมฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ไปได้ไม่นาน นายจตุพร พรหมพันธุ์ รองโฆษกพรรคไทยรักไทย กล่าวว่า ยืนยันว่า พรรคไม่ได้มีการจัดงานดังกล่าวในวันที่ 17 มิถุนายน อย่างแน่นอน เพราะตนได้สอบถามจากทีม กทม.ของพรรคแล้ว ก็ยืนยันว่าไม่มีการจัดงานรายการนี้ อีกทั้งถ้าหากมีการจัดงานดังกล่าวจริง ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม

เพราะบรรยากาศขณะนี้อยู่ในช่วงของการเฉลิมฉลองการครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ดังนั้น บรรยากาศจึงถือว่าไม่เหมาะสมที่จะมีการจัดงานในลักษณะดังกล่าว นายจตุพร กล่าวต่อว่า ส่วนในช่วงเย็นวันที่ 14 มิถุนายน ที่จะมีการประชุมทีมโฆษกพรรคนั้น จะเป็นการพูดคุยกันเพื่อจัดระบบในเรื่องของการประชาสัมพันธ์ของพรรค รวมทั้งการให้สัมภาษณ์ในเรื่องต่างๆ โดยนายสุรนันทน์ เป็นผู้เรียกประชุม




แหล่งที่มา : ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์