คาดสมศักดิ์ส่งน้องสาวแท้ๆนั่งเก้าอี้รมช.สธ.

คมชัดลึก :ส.ส.แห่ร่วมงานวันเกิด "สมศักดิ์ เทพสุทิน" ที่สุโขทัยอย่างคึกคัก ตำแหน่ง รมช. ในโควตามัชฌิมามีเซอร์ไพร์ส อาจเป็นน้องสาวแท้ๆของนายสมศักดิ์


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายสมศักดิ์  ถึงเรื่องการเสนอชื่อในตำแหน่ง รมช.สาธารณสุข ในโควตาของกลุ่มมัชฌิมา


พรรคภูมิใจไทยว่ามีการเสนอชื่อไว้เรียบร้อยชัดเจนแล้วหรือยัง นายสมศักดิ์ ตอบว่าได้มีการเสนอรายชื่อให้กับหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยคือนายชวรัตน์ ชาญวีรกุล รมว.มหาดไทยไปแล้วเรียบร้อย  และรายชื่อที่เสนอนั้นรับรองได้เลยว่าตอบคำถามได้ในทุก ๆ เรื่องที่ทุก ๆคนสงสัย


อย่างไรก็ตามนายสมศักดิ์ยังไม่ยอมเปิดเผยว่า ได้จัดส่งรายชื่อใครไปยังหัวหน้าพรรค  แต่ให้รอฟังคำตอบอย่างช้าในวันพรุ่งนี้  แต่ระบุเพียงว่ารับรองว่าทันเส้นตายที่รัฐบาลกำหนดไว้อย่างแน่นอน


รายงานข่าวจากแหล่งข่าว ซึ่งเป็นบุคคลใกล้ชิดนายสมศักดิ์ เปิดเผยว่า  นอกจากมีการคาดการณ์เป็นที่ทราบกันทั่วไปแล้วว่า มีการส่งรายชื่อนายประศาสตร์  ทองปากน้ำ ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีช่วยว่าการสาธารณสุขไปแล้วนั้น  ล่าสุดช่วงเช้าของวันนี้มีการส่งรายชื่อผู้ที่อาจจะได้รับตำแหน่งดังกล่าวเพิ่มขึ้นไปอีก 1 รายชื่อ ซึ่งบุคคลผู้ที่อาจจะได้รับตำแหน่งนั้นเป็นถึงน้องสาวแท้ ๆ ของนายสมศักดิ์ คือนางพรรณศิริ   กุลนาถสิริ ซึ่งก่อนหน้านี้มีอาชีพรับราชการครู  โดยล่าสุดตำแหน่งสุดท้ายเป็นถึงรองผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดสุโขทัย แต่ว่าเออร์ลี่รีไทร์ออกมาเมื่อปี 2552 ที่ผ่านมาและไม่เคยยุ่งเกี่ยวเรื่องการเมืองในทุกระดับเลยมาก่อนหน้านี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์