คนมันเดือดไง!!! เอกนัฏ โพสต์เฟซฯ จวก ทักษิณ เลิกทำร้ายประเทศไทยเสียทีเถอะ???

คนมันเดือดไง!!! เอกนัฏ โพสต์เฟซฯ จวก ทักษิณ เลิกทำร้ายประเทศไทยเสียทีเถอะ???

"เอกนัฏ" โพสต์เฟซฯถึง "ทักษิณ"  ใครกันแน่นะ??? ที่อยู่เบื้องหลังทำร้ายประเทศ!!! - แนะ!!! พรรคพท. จะพังพินาศเพราะ "ทักษิณ"???

วันนี้ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกกปปส. และกรรมการและเลขานุการมูลนิธิมวลมหาประชาชนฯ ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊คเพจ "เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ (ขิง)" เกี่ยวกับเรื่อง "ทักษิณ 'หยุด' คิด เพื่อไทย 'หยุด' ทำ... ร้ายประเทศไทยเสียที" ในกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรได้ทวีตข้อความบนทวิตเตอร์ @Thaksinlive ได้ต่อว่า พระสุเทพ ปภากโร ว่าเป็นพระแล้วควรจะเลิกมุสาได้แล้ว ซึ่งเป็นการสืบเนื่องมาจากพระสุเทพได้กล่าวกับชาวบ้านที่มาร่วมทำบุญที่วัดไร่ล่าง อ.สวี จ.ชุมพร กับสถานการณ์ความไม่สงบของบ้านเมือง (เหตุคาร์บอมที่ห้างเซนทรัล สมุย) โดยนาย เอกนัฏ ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊คว่า

ทักษิณ 'หยุด' คิด
เพื่อไทย 'หยุด' ทำ... ร้ายประเทศไทยเสียที

พระสุเทพตอบกับสื่อมวลชนกรณีคาร์บอมบ์ว่า เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ที่ต้องไปสืบสวน "ใครทำกรรมอะไรไว้ก็ต้องรับกรรมนั้น หนีไม่พ้น" ผมก็แปลกใจเหมือนกันว่าที่คุณทักษิณกับพรรคที่ชื่อเพื่อไทยผลัดกันรับลูกผลิตวลีกันตุตะ เราหยุดแล้ว ท่านหยุดรึยัง อย่ามุสา หาว่าพระไปกล่าวหาเขานั้น อ้างคำพูดของพระตั้งแต่เมื่อไร ปั้นนํ้าหลอกด่าฟรีหรือเป็นการกินปูนร้อนท้องชิงให้ข่าวดับกระแสหรือไม่

แต่ผมก็อดสงสัยไม่ได้ ที่ผ่านมาใครอยู่เบื้องหลังขบวนการณ์ทำร้ายประเทศกับประชาชนผู้บริสุทธิ์ ยังคงเป็นคำถามที่ยังอยู่ในใจผมเสมอ???

ใครละครับ...ที่มีอำนาจสั่งพรรคใหญ่ให้ดันกฏหมายนิรโทษกรรมฝืนใจประชาชนได้

ใครละครับ...พอแกนนําและมวลมหาประชาชนออกมาต่อสู้กับการออกกฏหมายนิรโทษกรรมอยู่เบื้องหลังการใช้อาวุธสงครามโจมตีอย่างโหดเหี้ยม

ใครละครับ...ที่มีอิทธิพลจนเจ้าหน้าที่เกรงกลัวจับผู้ร้ายไม่ได้ซักคน แล้วมาใส่ร้ายประชาชนอีก

ใครก็แล้วแต่อย่างที่พระท่านพูด "ทำกรรมอะไรไว้ ก็รับกรรมนั้น" ไปก็แล้วกัน

แต่อยากแนะนำพรรคเพื่อไทยว่าต่อไปจะพังเพราะพูดและทำแต่เรื่องที่คุณทักษิณคิด ทำจนคนดีมีฝีมือลูกพรรคและมวลชนแม้กระทั่งกลุ่มคนเสื้อแดงต้องเอือมจนทะยอยกันตีตัวห่าง วันๆเอาแต่ตั้งโต๊ะด่ารัฐบาล แขวะคนนู้นคนนี้ ตีกินผลงานเก่าๆ สร้างปัญหาไว้ก็ไม่คิดชี้แจงยังมาแนะเพื่อแขวะรัฐบาล โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจ ทำขาดทุนสร้างหนี้ไว้บาน ทำเป็นมาแนะ แต่ฟังจริงๆไม่เห็นมีอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอัน อย่าผยองนะครับขอบอก การเมืองไม่แน่นอนอย่าคิดแต่ว่าลงเมื่อไรก็ชนะ ถ้าไม่อยากเสื่อมก็ควร 'หยุด' เพื่อพิจารณาตัวเองเสียก่อน ถ้าสำนึกก็ 'หยุด' ทำร้ายประเทศไทย และ 'หยุด' ทำร้ายคนไทยเสียที

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์