กลับทำงานเขมร ศิวรักษ์สึก แก้บนพระธาตุพนม

ศิวรักษ์  ชุติพงษ์​ ลาสิกขาบท แล้ว ยืนยัน พร้อมเดินทางกลับไปสะสางงานที่คั่งค้างในประเทศกัมพูชา เร็ว ๆ นี้  ขณะที่มารดา เตรียมพาไปแก้บนพระธาตุพนม พร้อมพาตระเวนขอบคุณ ส.ส.เพื่อไทย และ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ หลังปีใหม่ ...

นายศิวรักษ์ ชุติพงษ์  ให้สัมภาษณ์ไทยรัฐออนไลน์  ได้ลาสิกขาบท ที่วัดป่าศรัทธารวม จ.นครราชสีมา ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ม.ค. 2552 ที่ผ่านมา

ส่วนจะเดินทางกลับไปทำงานที่กัมพูชาอีกหรือไม่นั้น นายศิวรักษ์ กล่าวยืนยัน ว่า จะเดินทางกลับไปทำงานที่กัมพูชา แน่นอน เพราะอย่างไรก็คงต้องกลับไปเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ให้เสร็จสิ้น รวมทั้งต้องไปเก็บของใช้ส่วนตัวต่าง ๆ ที่ตนเอง ทิ้งไว้อยู่ในห้องพักที่ประเทศกัมพูชา เพราะในช่วงที่เดินทางกลับประเทศไทย หลังได้รับพระราชทานอภัยโทษจากข้อหาจารกรรมข้อมูลเที่ยวบินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นั้น ตนเองยังไม่มีโอกาสได้เดินทางกลับไปห้องพักแต่อย่างใด ส่วนจะเดินทางกลับไปเมื่อใด นั้น คงยังตอบไม่ได้ เพราะคงต้องขอรอสางธุระต่าง ๆ ในประเทศไทย ให้แล้วเสร็จเสียก่อน อีกทั้งเบื้องต้นคงต้องแจ้งไปทาง บริษัท แคมโบเดีย แอร์ ทราฟฟิค เซอร์วิส ให้ได้รับทราบก่อน  ซึ่งก็คงจะอีกไม่นานนัก

ด้านนางสิมารักษ์ ณ นครพนม มารดา เปิดเผยว่า หลังจากลาสิกขาบท สภาพจิตใจของบุตรชาย ดีขึ้นมาก

โดยหลังจากนี้ตนเองจะพานายศิวรักษ์  ไปไหว้พระธาตุพนม เพื่อทำพิธีแก้บน ที่ตนเองได้บนบานศาลกล่าวไว้ให้ลูกชาย สามารถเดินทางกลับมาประเทศไทยได้โดยปลอดภัย  และหลังจากช่วงเทศกาลปีใหม่ ตนเองก็จะพานายศิวรักษ์ ตระเวนไปขอบคุณบุคคลต่าง ๆ ที่ให้ความช่วยเหลือนายศิวรักษ์  เช่น นายไพจิตร ศรีวรขาน ส.ส.นครพนม พรรคเพื่อไทย  และ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์