กนกเย้ยบ่อนปิดหุ้นตกรับปูดับ หลับหูหลับตาตอบศาลไร้สปิริต

 กนกเย้ยบ่อนปิดหุ้นตกรับปูดับ หลับหูหลับตาตอบศาลไร้สปิริต

6 พ.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเพจชื่อ “Kanok Ratwongsakul Fan Page”

ภายหลังจากศาลรัฐธรรมนูญนัดให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม มาฟังคำวินิจฉัยคดีโยกย้ายนายถวิล เปลี่ยนศรี เลขาธิการ สมช.ไม่เป็นธรรม และมีผู้ร้องให้วินิจฉัยว่าความเป็นรัฐมนตรีสิ้นสุดลงตามรัฐธรรมนูญหรือไม่ ว่า หุ้นตกทันที 17 จุด โต๊ะรับแทงพนันอย่างผิดกฎหมายในเมืองไทย ปิดรับแทงแล้ว

นายกนก กล่าวว่า คำชี้แจงไม่แตกต่างไปจากคำชี้แจงกรณีทุจริตโครงการับจำนำข้าว

ที่ระบุว่ามอบหมายให้ พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ รองนายกฯฝ่ายความมั่นคงไปดำเนินการ เนื่องจากอยู่ระหว่างปฏิบัติภารกิจแก้ไขปัญหาน้ำท่วม ซึ่งเมื่อตอนชี้แจง ป.ป.ช.ก็ระบุว่าเป็นประธานคณะกรรมการนโยบายข้าวแห่งชาติ มอบหมายให้กรรมการไปทำ

“หลับหูหลับตาไปตอบได้อย่างไร "การโยกย้ายเป็นไปตามขั้นตอน ไม่ได้เร่งรีบ.." ร่างหนังสือกันในวันอาทิตย์ เพื่อให้ทันประชุม ครม.เนี่ยนะ ศาลปกครองก็เคยตัดสินประเด็นนี้แล้ว หล่อนก็ไม่เรียนรู้จากคดีที่แพ้มา แล้วเป็นไง...พอศาลฟังข้อมูลเสร็จ นัดตัดสินพรุ่งนี้เที่ยงเลย! คืนนี้หล่อนไม่ต้องไปนอนบ้านนะ มานอนกอดเก้าอี้นายกฯให้เต็มที่ เพราะจะเป็นคืนสุดท้ายแล้ว..ที่หล่อนจะได้เป็นนายกฯ โต๊ะรับแทงพนันอย่างผิดกฏหมายในเมืองไทย ปิดรับแทงแล้ว หล่อนจบเห่แน่นอน!”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์