ยุทธศักดิ์หน้าเครียด ปัดตอบคลิปเสียงคุยทักษิณ

ยุทธศักดิ์หน้าเครียด ปัดตอบคลิปเสียงคุยทักษิณ

''พล.อ.ยุทธศักดิ์'' หน้าเครียดเข้ากลาโหม ปัดตอบคลิปเสียงคุยกับ "พ.ต.ท.ทักษิณ" บอกแจงไปแล้ว ขณะที่ ''พล.อ.อ.สุกำพล'' ยัน ไม่รู้คลิปเสียงคล้าย 'ยุทธศักดิ์-ทักษิณ' บอกไปฟังกันเอาเอง ด้าน ปอท. เผย เร่งตรวจหาที่มา คลิปเสียง


บรรยากาศที่กระทรวงกลาโหม ล่าสุด พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางมาถึงกระทรวงกลาโหมแล้ว แต่ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณีคลิปเสียงสนทนา คล้าย พล.อ.ยุทธศักดิ์ กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยกล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงกับสื่อมวลชนผ่านทางโทรศัพท์แล้ว และจะไม่ขอกล่าวถึงเรื่องนี้อีก


ขณะที่หลังจากนั้น พล.ท.ดิฏฐพร ศศะสมิต โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) ในฐานะฝ่ายเสนาธิการรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

ส่วนตัวไม่ขอวิจารณ์ประเด็นดังกล่าว เนื่องจาก พล.อ.ยุทธศักดิ์ ได้ชี้แจงกับสื่อมวลชนไปแล้ว และคิดว่าเรื่องนี้ ไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรเพิ่มเติม เพราะนักการเมืองหลายคนก็เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ ทั้งนี้เชื่อว่าประเด็นดังกล่าวจะไม่กระทบต่อการทำงานในกองทัพ เพราะ พล.อ.ยุทธศักดิ์ กับผู้บัญชาการเหล่าทัพ ต่างมีความสนิทสนมกัน รวมทั้งเชื่อว่าประชาชนจะมีความเข้าใจถึงบทบาทการทำหน้าที่ของกองทัพดี


เสียงการสนทนาของ พล.อ.ยุทธศักดิ์กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ในการวางแผนกลับประเทศ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์