ขุนค้อนซัดไร้สาระปล่อยข่าวถูกเด้งพ้นเก้าอี้ประธานสภา

ขุนค้อนซัดไร้สาระปล่อยข่าวถูกเด้งพ้นเก้าอี้ประธานสภา

"ขุนค้อน"ซัดไร้สาระปล่อยข่าวเด้งพ้นตำแหน่งปธ.สภา ลั่นไม่มีใครบีบได้ บี้สภาฯ ยึดข้อบังคับเปิดประชุมถกปรองดอง


นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภา ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาสุขภาพส่วนตัวว่า ขณะนี้สุขภาพของตนดีขึ้นแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ที่มีกระแสข่าวว่าตนป่วยหนักนั้น ก็ไม่ได้ป่วยอะไร แค่เป็นไข้หวัดเท่านั้น ขณะที่ความดันก็ขึ้นลงปกติ และไม่ได้เกิดจากความเครียดอะไร ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าสุขภาพไม่ดีอาจจะมีการเปลี่ยนตัวประธานรัฐสภา นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องไร้สาระ ไม่มีประเด็นอะไร และเป็นกระแสข่าวจากสื่อเท่านั้น ทั้งนี้การเปลี่ยนประธานรัฐสภาก็ต้องอยู่ที่ตน

ซึ่งยังไม่มีใครมาบีบให้ลาออกจากตำแหน่ง ขณะที่ผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อไทยก็ไม่มีใครเรียกไปพูดคุย อย่างไรก็ตามการทำหน้าที่ประธานรัฐสภามากกว่า 2 ปี หากย้อนเวลาได้ก็จะทำเหมือนเดิม เพราะถือว่าทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้ว


เมื่อถามว่าการเปิดประชุมสภาฯ สมัยสามัญทั่วไป ในเดือนส.ค. นี้จะควบคุมการประชุมอย่างไร ในการพิจารณาร่างกฎหมายปรองดองไม่ให้วุ่นวาย นายสมศักดิ์กล่าวว่า การประชุมสภาฯ มีข้อบังคับอยู่แล้วที่ทุกคนต้องเคารพ และขอให้ลดทิฐิลงบ้าง ซึ่งหากไม่มีใครยึดข้อบังคับก็จะมีความเสียหายเกิดขึ้น อีกทั้งการกระทำต่างๆ ที่ผ่านมาก็มีเหตุการณ์ที่ประชาชนรับไม่ได้อยู่แล้ว และจะส่งผลเสียสภาฯ คิดว่าทุกคนต้องตระหนักตรงนี้ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์