หน้ากากขาวซิดนีย์ดีเดย์ 23 มิ.ย.ลุยโค่นระบอบแม้ว

หน้ากากขาวซิดนีย์ดีเดย์ 23 มิ.ย.ลุยโค่นระบอบแม้ว

หนังสือพิมพ์ภาษาไทยรายสัปดาห์ แจกฟรี ในนครซิดนีย์ ออสเตรเลีย ชื่อ "Thai Media"

ได้ลงประกาศในเฟซบุ๊ค
ThaiMedia Newspaper (ไทยมีเดีย) เชิญชวนคนไทยในนครซิดนีย์ ให้ออกมาร่วมกิจกรรมวันหน้กากขาว ในวันอาทิตย์นี้ (23 มิย.56) พร้อมๆ กับขบวนการหน้ากากขาวของประเทศไทย และสหรัฐอเมริกา โดยประกาศนี้ ได้เรียกร้องให้คนไทยเสียสละใส่หน้ากากมาชุมนุมเพื่อกอบกู้ประเทศไทยไม่ให้ "ล่มจม" ไม่ว่าจะเป็นคนไทยสีอะไรก็ตาม ดังมีประกาศต่อไปนี้


"Confirm! คนไทยในในซิดนีย์ จุดนัดพบที่ไทยทาวน์ วันอาทิตย์ที่ 23 June เวลา 11 am.ตรง belmore park สนามหญ้าหน้าร้านรังผึ้งมีเวลา 1 อาทิตย์รวมพล

พร้อมสวมหน้ากากวี หรือจะเอาหน้ากากสวยแบบในสไตล์ของคุณเองมาก็ได้ ถ้าไม่มีก็พิมพ์ด้วยกระดาษ A4 แล้วแปะบนกระดาษแข็งอีกที่ก็ได้ ถ้าไม่มีเรามีแจกหน้ากากกระดาษให้
ได้เวลาร้องเพลง สามัคคีชุมนุม กันแล้ว!!! กลาง – แดง – เหลือง ยังทนการคอรัปชั่นได้อีก?เข้าใจว่าแดงเยอะ แต่ถ้าชาติล่มจม ท่านก็สิ้นชาติเหมือนกันนะเข้าใจว่าเหลือง ไม่มีเวลาต้องทำมาหากิน ต้องทำงานเข้าใจว่าเป็นกลาง แต่คนเป็นกลางไม่มีสิทธ์รักชาติหรือท่านจะรอให้สิ้นชาติก่อนแล้วจึงลุกขึ้นมาสู้?ใครที่ทนไม่ไหวที่จะให้รัฐมนตรีโง่ๆ มาบริหารชาติอีกต่อไป โปรดลุกขึ้นมาสู้ไทยเฉยลุกขึ้นมาได้แล้ว!!!ไทยหน้าจอก็ต้องลุกขึ้นมาเหมือนกัน!!!ฝากส่งข้อความบอกต่อๆกันด้วย"


"หน้ากากขาวซิดนีย์"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์