เพื่อไทย อัด “ชวนนท์” ไร้สาระกล่าวหา “สุรนันทน์”

เพื่อไทย อัด “ชวนนท์” ไร้สาระกล่าวหา “สุรนันทน์”

เพื่อไทย อัด “ชวนนท์” ไร้สาระกล่าวหา “สุรนันทน์” แทรกแซงสื่อ ท้ามีหลักฐานเอามาเปิด – ดำเนินคดี แนะ “มาร์ค– ชวนนท์” ทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ช่วงปิดสภาฯ ไล่ลงพื้นที่รับฟังปัญหาชาวบ้าน


นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงถึงกรณีนายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์เรียกร้องให้ นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ลาออกจากตำแหน่ง เนื่องจากแทรกแซงสื่อต่างประเทศว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไร้สาระ เพราะแทนที่ช่วงปิดสมัยประชุมสภา พรรคประชาธิปัตย์จะไปลงพื้นที่ไปรับฟังความคิดเห็นประชาชน ติดตามความคิดเห็นโครงการรัฐบาลตามหน้าที่ของฝ่ายค้านว่าโครงการรัฐบาลมีความบกพร่อง มีความเสียหายหรือไม่ เมื่อเปิดประชุมสภาจะได้นำเรื่องนี้มารายงานให้ประชาชนได้รับทราบและเสนอเหตุผลในการแก้ไข

แต่วันนี้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์กลับให้นายชวนนท์ ออกมากล่าวหานายสุรนันทน์ แทรกแซงสื่อต่างประเทศ

พร้อมทั้งเรียกร้องให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นากรัฐมนตรี ปลดนายสุรนันทน์ ออกจากตำแหน่งหรือขอให้นายสุรนันทน์ ลาออก
“เรื่องนี้ไร้สาระ ไม่มีเหตุผล เป็นเกมการเมืองที่กล่าวหารัฐบาล ไม่สร้างสรรค์ทางการเมือง ที่มีการกล่าวหา ว่ามีการส่งอีเมล์ ซึ่งไม่มีข้อเท็จจริง ทั้งนี้หากมีหลักฐานอย่ากล่าวหา ขอให้เอามาเปิดและดำเนินคดีได้ อย่างไรก็ตามเชื่อว่านายสุรนันทน์ ไม่มีการแทรกแซงสื่อต่างประเทศหรือกระทำขัดรัฐธรรมนูญมาตรา 46 ตามที่มีการกล่าวหา

วันนี้เรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ และนายชวนนท์ ทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ เช่นการลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชน โดยเฉพาะพื้นที่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพราะจะได้นำปัญหาของประชาชนมาเสนอให้รัฐบาลต่อไป”โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์