การเลือกรักษาการ หน.พรรค พท. คึกคัก

การเลือกรักษาการ หน.พรรค พท. คึกคัก


           บรรยากาศ การเลือกรักษาการหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เป็นไปอย่างคึกคัก บรรดารักษาการกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย ทยอยเข้าร่วมประชุมแล้ว ด้าน "พล.ต.ท.วิโรจน์" ยังอุบเงียบ แคนดิเดตรักษาการหัวหน้าพรรค

            บรรยากาศก่อนการประชุมรักษาการกรรมการบริหารพรรค ณ ที่ทำการพรรคเพื่อไทย ล่าสุด เจ้าหน้าที่ประจำพรรคได้เดินทางมาทำงาน และเตรียมการประชุมกันอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า ขณะที่ กรรมการบริหารพรรค ทั้ง 17 คน กำลังเดินทางมาร่วมประชุมในเวลา 10.00 น. ส่วนทางด้านสื่อมวลชนนั้น ยังคงมาเกาะติดการทำข่าวอย่างใกล้ชิด ซึ่งในวันนี้ จะเป็นการเลือกรักษาการหัวหน้าพรรค ภายหลังจากที่ นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ ได้ประกาศลาออกจากการเป็น ส.ส. และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ซึ่งตามขั้นตอนแล้ว ภายใน 60 วัน ต้องมีการคัดเลือกหัวหน้าพรรค และคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ขึ้นมาทำหน้าที่แทนชุดเดิม

             อย่างไรก็ตาม ต้องจับตาดูว่า รักษาการหัวหน้าพรรคเพื่อไทย จะเป็นบุคคลใด และคงจะมีความชัดเจนในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้

            "พล.ต.ท.วิโรจน์" อุบเงียบ แคนดิเดต รก.หน.พท.

            บรรยากาศก่อนการประชุมรักษาการกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย ล่าสุด บรรดารักษาการกรรมการบริหารพรรค ต่างทยอยเข้าร่วมประชุมกันอย่างคึกคัก อาทิ พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ รองหัวหน้าพรรค นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ รักษาการโฆษกพรรค ซึ่งทางด้าน นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ เลขาธิการพรรค ซึ่งเป็นหนึ่งในแคนดิเดตรักษาการหัวหน้าพรรคนั้น ได้กล่าวปฏิเสธ หากมีการถูกเสนอชื่อ โดยต้องรอการประชุมก่อน ซึ่งตนเองก็ยังไม่เห็นวาระการประชุมด้วย และส่วนตัวมองว่า บุคคลที่จะมาเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ อยู่ที่มติของที่ประชุมใหญ่ โดยคัดเลือกบุคคลที่มีความเหมาะสมมากกว่า อีกทั้ง ควรมีคุณสมบัติเหมือนกับ นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย
ส่วนการประชุมในวันนี้ จะมีการกำหนดวันประชุมใหญ่ด้วย อย่างไรก็ตามด้าย พล.ต.ท.วิโรจน์ ยังไม่ตอบคำถามสื่อมวลชน หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า เป็นแคนดิเดต รักษาการหัวหน้าพรรค อีกเช่นกัน


 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์