ปลัดพม.คนใหม่เข้ากระทรวงวันแรก

ปลัดพม.คนใหม่เข้ากระทรวงวันแรก


ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์คนใหม่ เข้าทำงานวันแรก พร้อมภรรยา ย้ำ อยู่นอกเหนือเกมการเมือง ไม่สนผลสอบ "พนิตา" ยัน ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

นายวิเชียร ชวลิต ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) คนใหม่ ได้เดินทางเข้าที่ทำงานเป็นครั้งแรก พร้อมกับภรรยา โดยได้สักการะพระประชาบดี และสิ่งศักสิทธิ์ประจำกระทรวง  โดยมีรองปลัด พม. อธิบดีกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ , ผอ.สำนักกิจสตรีและสถาบันครอบครัว ผู้ตรวจราชการ และข้าราชการให้การต้อนรับ 

นายวิเชียร กล่าวว่า ตนเคยอยู่กระทรวงมหาดไทยมาก่อน ดูแลทุกข์สุขพี่น้องประชาชน ขณะที่ พม. ก็เคยเป็นกรมประชาสงเคราะห์เก่า ของมหาดไทย ซึ่งงานก็มีลักษณะคล้ายกัน ก็เชื่อว่าไม่น่ามีปัญหา จะเร่งทำงานสะสางปัญหาที่ยังคั่งค้างอยู่ แต่ทั้งหมดทุกฝ่ายต้องช่วยกัน จะอาศัยปลัดเพียงคนเดียวไม่ได้

ทั้งนี้ นายวิเชียร ยังกล่าวด้วยว่า การที่ถูกมองว่าเป็นคนใกล้ชิดกับ นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทยนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เป็นข้าราชการประจำ มีหน้าที่ทำงานให้รรลุผลสำเร็จตามนโยบายรัฐบาล เมื่อมาทำหน้าที่ก็จะทำให้ดีที่สุด และไม่สนใจว่า ผลสอบวินัย นางพนิตตา กำภู ณ อยุธยา อดีตปลัด พม. ที่จะสรุปผลในวันที่ 21 พ.ค. นี้ จะออกมาอย่างไร มีการผลต่อตำแหน่งซึ่งโยงเป็นเกมการเมืองหรือไม่ เพราะตนเอง ไม่ได้อยู่ในเกมการเมืองของใคร


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์