นายกฯ กำชับ รมต.ลงพื้นที่ดูแลประชาชน

นายกฯ กำชับ รมต.ลงพื้นที่ดูแลประชาชน

ครม.เตรียมประชุมนอกสถานที่ที่ภาคตะวันออก จ.ชลบุรี 18-19 มิ.ย.นี้ นายกรัฐมนตรีกำชับรัฐมนตรีลงพื้นที่ดูแลประชาชน โดยเฉพาะที่ จ.ระยอง หลังเกิดเหตุก๊าซรั่วในนิคมอุตสาหกรรม

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รักษาการโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีว่า หลังจากการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ภาคตะวันตก ที่ จ.กาญจนบุรี ระหว่างวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2555 แล้ว ในเดือนมิถุนายนคณะรัฐมนตรีจะจัดประชุมนอกสถานที่ที่ภาคตะวันออก จ.ชลบุรี โดยมีนางสุกุมล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 18-19 มิถุนายน 2555 และนายกรัฐมนตรีได้กำชับในที่ประชุมว่า ในการประชุมนอกสถานที่ขอให้รัฐมนตรีลงพื้นที่พบปะประชาชนให้มาก โดยเฉพาะที่ จ.ระยอง เนื่องจากเหตุการณ์และอุบัติเหตุต่างๆ ที่เกิดในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุดและบริเวณใกล้เคียง ส่งผลให้ประชาชนขวัญเสีย จึงได้สั่งการให้รัฐมนตรีลงพื้นที่ให้มาก

นายอนุสรณ์กล่าวด้วยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรียังอนุมัติหลักการให้ดำเนินโครงการเตรียมความพร้อม
 
เพื่อจัดส่งข้าราชการตำรวจไปร่วมปฏิบัติภารกิจรักษาสันติภาพขององค์การสหประชาชาติของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยใช้งบประมาณกลางปี/2555 จำนวน 3,800,000 บาท จัดหาวัสดุครุภัณฑ์ประจำกายสำหรับข้าราชการตำรวจที่ไปปฏิบัติภารกิจจำนวน 50 นาย.-สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์