แดงคึกทยอยชุมนุมโบนันซ่าเขาใหญ่-จราจรหนึบ

แดงคึกทยอยชุมนุมโบนันซ่าเขาใหญ่-จราจรหนึบ (ภาพจาก INN)แดงคึกทยอยชุมนุมโบนันซ่าเขาใหญ่-จราจรหนึบ (ภาพจาก INN)


กลุ่มคนเสื้อแดงนับหมื่นทยอยร่วมงานคอนเสิร์ตโบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมาแล้ว

เจ้าหน้าที่คาดคนร่วมงานนับแสนขณะที่ถ.มิตรภาพทางแยกเข้า อ.ปากช่องการจราจรเริ่มติดขัดแนะเลี่ยงใช้เส้นทาง

พล.ต.ท.ภาณุ เกิดลาภผล  ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 กล่าวถึง มาตรการเตรียมความพร้อมในการดูแลอำนวยความสะดวก  ในการเตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ของ กลุ่ม นปช. ที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ที่จะจัดขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ ว่า ทางเจ้าหน้าที่ ได้มีการจัดการจราจรแบบการเดินรถทางเดียว หรือ วันเวย์ และแบ่งชนิดของรถ  เริ่มตั้งแต่ ถ.มิตรภาพ ทางแยกเข้า อ.ปากช่อง สำหรับ รถบัสขนาดใหญ่  จะให้วนเข้าช่วงกิโลเมตรที่ 12 ส่วนรถขนาดเล็ก ให้เข้าช่วงกิโลเมตรที่ 7 และรถของประชาชนทั่วไป ให้เข้าช่วงกิโลเมตรที่ 3  และในช่วงเวลา ประมาณ 19.00-20.00 น.  หากรถเข้ามาร่วมงานกันเกือบหมดแล้ว ก็จะเปิดเดินรถให้วิ่งสวนกันได้ ตามปกติ และเมื่อเข้าไปถึง บริเวณการจัดงาน จะมีการจัดจุดจอดรถ ที่แยกไว้ชัดเจน

ขณะที่ บรรยากาศ บริเวณ  โบนันซ่า ล่าสุด มีกลุ่มคนเสื้อแดง ทยอยเข้าร่วมงานแล้ว กว่า 1 หมื่นคน  ส่งผลให้การจราจรในพื้นที่ ค่อนข้างที่จะติดขัดแล้ว และคาดว่า หลังจากช่วงเที่ยง จะทยอยเดินทางมามากกว่านี้  ซึ่งจากหน่วยข่าวกรองของทางเจ้าหน้าที่ คาดว่า จะมีผู้มาร่วมงาน เกิน 5 หมื่น จนเกือบถึง 1 แสนคน และตามกำหนดการจัดงาน จะเริ่มตั้งแต่ 18.00 น. ของวันนี้ ไปจนถึง 06.00 น. ของเช้าวันพรุ่งนี้

สส.พท.ระงับบัสแดงสุรินทร์ตกค้างกว่า400คน

นายเทพพนม นามลี ประธาน นปช. สุรินทร์ กล่าวว่า ได้เกิดปัญหาความขัดแย้งในเรื่องรถรับส่งมวลชนคนเสื้อแดง จ.สุรินทร์ ที่จะเดินทางเข้าร่วมงานชุมนุมใหญ่ของ นปช. ที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ ในวันนี้ สาเหตุเนื่องจากถูก ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย คนหนึ่ง ได้สั่งให้ ขนส่ง จ.สุรินทร์ ระงับรถบัสที่จะรับส่งไม่ให้เดินทางไป เป็นเหตุให้คนเสื้อแดงที่กำลังจะเดินทางเข้าร่วมงานตกค้าง กว่า 400 คน แกนนำ นปช.สุรินทร์ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า โดยให้นำรถปิกอัพ รถเก๋งส่วนตัว เดินทางไปร่วมงานในครั้งนี้ โดยตนได้ช่วยค่าน้ำมัน คันละ 2,000 บาท


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์